Summoners War แรงดีไม่มีหยุด ทะลุ 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว!

1,681 views
Share

เจมส์ ซอง (CEO บริษัท Com2uS) ประกาศข่าวเกมระดับโลกอย่าง Summoners War : Sky Arena ( หรือ Summoners War) มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว

เกม Summoners War เริ่มเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2014 และได้พิสูจน์แล้วว่า Summoners War ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้ค่าย Com2uS และยังเป็นสุดยอดเกม RPG ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้าน ซึ่งตัวเลขนี้ไม่ได้มาง่ายๆ ไม่สตรองจริงทำไม่ได้นะ

สำหรับผู้เล่นทั่วโลก มาจากฝั่งตะวันตก 50% แบ่งเป็น ตลาดอเมริกันสูงถึง 32% ซึ่งตลาดเกมอเมริกาเองถือเป็นตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดของโลกอีกด้วย และอีก 18% มาจากตลาดยุโรปและโอเชียเนีย โดยอีก 50% ที่เหลือมาจากตลาดเอเซียอันได้แก่ ไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆแถบเอเซีย ทำให้เห็นว่า ไม่ว่าจะโซนตะวันออกหรือตะวันตก Summoners War ถือเป็นสุดยอดเกม RPG ระดับโลกเลยก็ว่าได้

ไม่เพียงแค่นั้น Summoners War ยังทะยานขึ้นที่ 1 ของ App store กว่า 74 ประเทศ และขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Google Play Store ในอีก 20 ประเทศตั้งแต่ช่วงเปิดให้บริการเกมใหม่ๆ แถมยังพุ่งขึ้นสู่เกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ฝั่ง Appstore ใน 116 ประเทศและ Play Store ในอีก 96 ประเทศทั่วโลก ไม่ธรรมดาจริงๆ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ Com2uS จะปล่อยหนังสั้นอนิเมชั่นของเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Summoners War เพื่อเป็นการฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุเป้า 100 ล้านและได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Skybound Entertainment ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ของเกมดังนี้ผ่านหนังสั้น พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมหลากหลายในเกมเพื่อแฟนๆ Summoners War ทั่วโลก ให้ได้ร่วมสนุกกันก่อนจะได้พบกับหนังสั้นที่ทุกคนรอคอย

 

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ จะมีกิจกรรม พรีอีเว้นท์ ที่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มในเกมมากมายจากการต่อสู้กับ มอร์กานา ในอารีน่า และใช้มอนสเตอร์ตัวแทนดูแรนด์ลงต่อสู้ ทั้งนี้กิจกรรมที่ผู้เล่นจะสามารถรับชมหนังสั้นอนิเมชั่นนี้จะมีการจัดประมาณหนึ่งเดือนเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ Com2uS จะจัดงานชมภาพยนต์รอบพิเศษที่ ราเลนฮ์ สตูดิโอ ฮอลีวูด (Raleigh Studios Hollywood) ในเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาขึ้นสำหรับโปรดิวเซอร์และผู้ชมในภูมิภาคนั้น โดยในงานจะเป็นการแสดงรอบปฐมทัศน์และยังมีการพูดคุยพบปะกับโปรดิวเซอร์อีกด้วย

Com2uS ยังคงผลักดันเกมเพื่อสร้างแบรนด์ Summoners War ไปยังธุรกิจอื่นๆและยังคงเดินหน้าพัฒนาเกมอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเผยว่า Summoners War เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน เราไม่เพียงแต่จะให้บริการเกมที่มีเสถียรภาพสูงเท่านั้น เรายังทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในตลาดโลกและเป็นที่รู้จักในนามเกมที่มีศักยภาพสูงสุดเกมหนึ่งอีกด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากเพจ Summoners War Official : http://smarturl.it/SWfb100mdownload

ดาวน์โหลดเลยผ่าน iOS : http://smarturl.it/SW100mdownloadiOS

ดาวน์โหลดเลยผ่าน Android : http://smarturl.it/SW100mdownloadAD

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า