Combo Gaming เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์เกมมือถือ Rebirth M จาก Caret Games พร้อมให้บริการช่วงต้นปี 2019

3,343 views
Share

Combo Gaming Entertainment ร่วมมือกับ Caret Games ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือ Rebirth M เกมแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบ ช่วงมีนาคมนี้ โดยมี คุณสินีนารถ เองตระกูล ผู้บริหารจากบริษัท Combo Gaming Entertainment ได้ร่วมลงนามสัญญาข้อตกลงกับ SE-Biz เพื่อถือสิทธิ์ให้บริการเกม Rebirth M ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

สำหรับการลงนามในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ตึกทิพยประกันภัย ห้อง Inspiration Chamber โดยได้รับการสนับสนุนจาก คุณ สมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการ พร้อมด้วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ดร. สมพร สืบถวิลกุล ให้เกรียติ ร่วมเป็นสักขีพยานความร่วมมือ ทั้งนี้ตัวเกม Rebirth M เป็นเกมมือถือ MMORPG Open World ที่มีจุดเด่นในเรื่องกราฟิกที่สวยงาม และความเป็นเกม 3D เต็มรูปแบบ และยังมีการต่อสู้ที่แสนดุเดือดของเหล่านักรบ GAIA อีกทั้งตัวเกมยังมีฟังกชั่นและระบบต่างๆ มากมายที่รองรับให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมสนุกและผจญภัยไปกับภารกิจรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีความแปลกใหม่กว่าเกมมือถือที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/RebirthMTH/videos/413221315911207/?t=31″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

โดยกำหนดการเปิดให้บริการของ Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบจาก Combo Gaming มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับกิจกรรมที่เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันล่วงหน้า และงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Rebirth M แบบเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษหากใครไม่อยากพลาดข่าวสารและกำหนดการเปิดให้บริการของเกม Rebirth M ก็เข้าไปกด LIKE กันได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/RebirthMTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่