APAC Predator League 2019 เปิดใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรีเจ้าภาพ

10,013 views
Share

Acer Thailand เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ต 26 ทีมชั้นนำจากทั่วเอเชียแปซิฟิกเข้าสู่การแข่งขันรายการ Asia Pacific Predator League 2019 ซึ่งจัดขึ้นช่วงวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กับการแข่งขันของเกม DOTA 2 และ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 8,000,000 บาท (250,000 USD)

โดยพิธีเปิดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 มีขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา มีแฟนๆ ที่มาชมมาเชียร์การแข่งขัน และเหล่าโอตะที่มารอชมมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 กันแน่นอาคารกีฬานิมิบุตร พร้อมด้วยแสงสีเสียงที่สุดอลังการ กับการเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ซึ่งมีคุณแอนดรูว ฮู ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ให้เกียรติเปิดงานในครั้งนี้ในชุดนักรบ PREDATOR

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น การโชว์ผลงาน Case Mod จากม๊อดเดอร์ชื่อดังที่ได้ออกแบบและดัดแปลงพรีเดเตอร์มาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับบรรยากาศจำลองของฉากต่างๆ จากเกม PUBG และ DOTA2 ที่อยู่ด้านนอกสนามเพื่อใช้ถ่ายรูปร่วมกับเหล่าคอสเพลย์จากทั้ง 2 เกม และยังมี Food Truck ที่มีอาหารและเครื่องดื่มคอยบริการให้กับคนที่ร่วมงานตลอดทุกวัน

ใครที่เป็นแฟนเกม PUBG และ DOTA2 อยู่ในกรุงเทพหรือพื้นที่ใกล้เคียงต้องไม่พลาดแวะไปดู ไปเชียร์ตัวแทนทีมจากประเทศไทยอย่าง Alpha Red ในเกม DOTA 2 และทีม MiTH.PUBG กับการแข่งขันครั้งสุดท้าย และอีก 3 ทีมอย่าง Signature.PUBG, Purple mood E-Sports, Pinto Gaming ย้ำอีกทีว่างานนี้เข้าชมฟรีตลอดทั้งวันไม่มีค่าใช้จ่าย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล