APAC Predator League 2019 เปิดใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรีเจ้าภาพ

10,015 views
Share

Acer Thailand เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ต 26 ทีมชั้นนำจากทั่วเอเชียแปซิฟิกเข้าสู่การแข่งขันรายการ Asia Pacific Predator League 2019 ซึ่งจัดขึ้นช่วงวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กับการแข่งขันของเกม DOTA 2 และ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 8,000,000 บาท (250,000 USD)

โดยพิธีเปิดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 มีขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา มีแฟนๆ ที่มาชมมาเชียร์การแข่งขัน และเหล่าโอตะที่มารอชมมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 กันแน่นอาคารกีฬานิมิบุตร พร้อมด้วยแสงสีเสียงที่สุดอลังการ กับการเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ซึ่งมีคุณแอนดรูว ฮู ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ให้เกียรติเปิดงานในครั้งนี้ในชุดนักรบ PREDATOR

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น การโชว์ผลงาน Case Mod จากม๊อดเดอร์ชื่อดังที่ได้ออกแบบและดัดแปลงพรีเดเตอร์มาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับบรรยากาศจำลองของฉากต่างๆ จากเกม PUBG และ DOTA2 ที่อยู่ด้านนอกสนามเพื่อใช้ถ่ายรูปร่วมกับเหล่าคอสเพลย์จากทั้ง 2 เกม และยังมี Food Truck ที่มีอาหารและเครื่องดื่มคอยบริการให้กับคนที่ร่วมงานตลอดทุกวัน

ใครที่เป็นแฟนเกม PUBG และ DOTA2 อยู่ในกรุงเทพหรือพื้นที่ใกล้เคียงต้องไม่พลาดแวะไปดู ไปเชียร์ตัวแทนทีมจากประเทศไทยอย่าง Alpha Red ในเกม DOTA 2 และทีม MiTH.PUBG กับการแข่งขันครั้งสุดท้าย และอีก 3 ทีมอย่าง Signature.PUBG, Purple mood E-Sports, Pinto Gaming ย้ำอีกทีว่างานนี้เข้าชมฟรีตลอดทั้งวันไม่มีค่าใช้จ่าย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้