Crystal Hearts ปล่อยลง Android ในสโตร์เกาหลีแล้ว!!

1,370 views
Share

Crystal Hearts_8
Next Floor ผู้พัฒนาและให้บริการเกมประเทศเกาหลีใต้ประกาศเปิดให้บริการ Crystal Hearts for Kakao (크리스탈하츠 for Kakao) เกมมือถือ RPG ตัวใหม่ที่ DMK Factory พัฒนา ผ่าน Google Play Store เกาหลี หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อน โดยมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5 แสนคน ถือว่าเป็นเกมที่มาแรงแซงทางโค้งจริงๆนะครับ เรามาดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปเปิดตัวเกม Crystal Hearts บอกเลยว่าอลังการและน่าเล่นมาก ตัวละครน่ารักสวยเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ต่อไปผมจะมารีวิวเกม Crystal Hearts ให้ได้รับชมกันคร่าวๆ นะครับ ไปดูกันเลย!!!

Crystal Hearts_2‘Crystal Hearts’ เป็นเกมมือถือ RPG ที่นำเสนอเรื่องราวอันเข้มข้น มาพร้อมกับกราฟิกสุดอลังการ โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือผู้เล่นสามารถวางแผนหรือใช้กลยุทธ์อันหลากหลายในการเล่นผ่านการบังคับได้อย่างอิสระของสมาชิกปาร์ตี้ที่มีประกอบตัวละครสูงสุด 4 ตัว นอกจากนั้นยังมีตัวละครให้เลือกอีกมากมายกว่า 400 ตัวไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว
Crystal Hearts_3 Crystal Hearts_4 Crystal Hearts_5 Crystal Hearts_6 Crystal Hearts_7เรียกได้ว่าเกม Crystal Hearts เป็นเกมที่เปิดใหม่ในปี 2016 ที่น่าติดตามชมกันมากจริงๆ จุดเด่นของเกมนี่คือความหลากหลายของตัวละครที่ใช้เล่นในทีมของเรา และระบบหลายระบบที่ทำให้ผู้เล่นทุกคนเล่นกันได้อย่างไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว อีกทั้งลายเส้นและเอ็ฟเฟ็คท์สกิลของตัวละครดูสวยงามอลังการและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก

Crystal Hearts_1จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Crystal Hearts แบบคร่าวๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นเกม Crystal Hearts ก็ต้องอดใจรอกันหน่อยนะครับ หรือถ้ารอไม่ไหวจริงๆ เซิร์ฟ Kakao ของเกาหลีได้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้วครับไปลองโหลดกันมาเล่นก่อนเซิร์ฟไทยจะเปิดกันนะจ๊ะ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆสไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’