Apex Legends อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก

4,159 views
Share

หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า Apex Legends เป็นเกมแนว Battle Royale จากค่ายผู้พัฒเกมอย่าง Respawn Entertainment ที่ฝากผลงานชื่อดังอย่าง Titanfall เอาไว้ได้สร้างเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่เปิดตัวไปในหลายๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นของคอนโซลบนเครื่อง Xbox One และ Playstation 4 รวมถึงแพลตฟอร์ม PC บน Origin อีกด้วย ซึ่งเกมที่กล่าวมานั้นเป็นเกมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเล่นจึงไม่แปลกใจทำไมถึงได้รับความนิยมขนาดนี้กับเกมคุณภาพดี แถมฟรี แล้วยังแอบได้ยินข่าวว่าตอนนี้ผู้พัฒนากำลังวางแผนที่จะพัฒนาต่อไปลงแพลตฟอร์ม Mobile และ Nintendo Switch อีกด้วย

โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้อัพเดทแพทช์ใหม่ 1.03 เป็นการอัพเดทต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ที่ตัวเกมของร่วมแจมอัพเดท Skin ปืนอันใหม่มาของ Longbow Through the Heart ในราคา 1,100 Coins และ Banner อันใหม่ Love of the Game อีกด้วย

การอัพเดทนี้ยังมีการปรับปรุง STABILITY / BUGS / PERFORMANCE ต่างๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้นด้วย ไม่ว่าจะปรับแต่ง UI ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น แก้ไขการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ให้ดียิ่งขึ้น การเพิ่มรายชื่อเพื่อนให้ทำได้ดีกว่าเดิม รวมถึงปรับสมดุลของตัวละครอย่าง Bloodhound อีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ