ASSASSIN’S CREED III REMASTERED ได้เวลานำพาการปฏิวัติอเมริกาสู่ NINTENDO SWITCH

5,999 views
Share

ปล่อยให้ลือกันมานานในที่สุดทาง Ubisoft ได้ออกมายืนยันเรียบร้อยว่า Assassin’s Creed จะมาวางจำหน่ายให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch เป็นครั้งแรกในวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 นี้ โดยผู้เล่นจะได้หวนคืนสู่การผจญภัยของ Connor และ Aveline ที่ต่อสู้เพื่อเสรีภาพในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของอเมริกันชนใน Assassin’s Creed III และ Liberation Remastered

การมาถึงในคราวนี้จะใช้สมรรถภาพของเครื่อง Nintendo Switch อย่างเต็มที่ โดยฉบับ Remastered จะมีอินเทอร์เฟสแบบหน้าจอสัมผัส, การเล็งโดยใช้โมชันคอนโทรล, หน้าจอ HUD ที่ปรับแต่งให้เหมาะสมและระบบสั่นแบบ HD อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นระบบเกมเพลย์และท่วงท่าการเคลื่อนไหวก็ได้รับการพัฒนาขึ้นให้สัมผัสการเล่นเกมได้แบบเต็มอิ่มที่สุด แถมแน่นอนว่าเราสามารถที่จะเล่นอยู่ที่บ้านหรือพกพาไปเล่นกันได้ทุกที่อีกต่างหาก ทั้งนี้ Assassin’s Creed III Remastered จะประกอบไปด้วยเกมเต็ม, ภารกิจในโหมดเล่นคนเดียวอย่าง Benedict Arnold และ Hidden Secrets, the Tyranny of King Washington และ Assassin’s Creed Liberation Remastered ดังรายละเอียดด้านล่างนี้

Assassin’s Creed III Remastered: ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Connor ปรมาจารย์มือสังหารผู้ถือกำเนิดมาจากความงดงามและความเหี้ยมโหดของอเมริกาในศตวรรษที่ 18 ในยามที่การปฏิวัตินองเลือดใกล้เข้ามาทุกขณะ ชนเผ่าของคุณกลับโดนคุกคามจากกลุ่มอำนาจผู้มุ่งหวังบดขยี้การปฏิวัติอเมริกาและเข้าควบคุมอาณานิคมทั้ง 13 ด้วยเหตุที่คุณตกตะลึงกับการที่หมู่บ้านตนโดนล้างผลาญทำลาย คุณจึงตัดสินใจอุทิศชีวิตเพื่อเสรีภาพและออกเดินทางอันยาวนานนับทศวรรษเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

Tyranny of King Washington: สำรวจประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่ซึ่งหนึ่งในวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาอย่าง George Washington ได้ลุ่มหลงมัวเมาในอำนาจอันไร้ที่สิ้นสุด พลันก่อเกิดเป็นราชาองค์ใหม่ผู้อำนาจแผ่ไพศาลไร้ผู้ใดหนีพ้น ผู้เล่นจะต้องคืนเสรีภาพให้แก่ผืนแผ่นดินโดยกระชากทรราชผู้นี้ออกจากบัลลังก์ แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ตัวเอกเคยเรียกเป็นเพื่อนก็ตามที

Assassin’s Creed Liberation Remastered: ติดตามเรื่องราวของ Aveline ในยามที่เธอต่อกรกับกองทัพสเปนในเขตแดนตอนใต้ของอเมริกาเพื่อชิงเสรีภาพกลับมาให้ผืนแผ่นดินและผู้คนของเธอ เธอเป็นสตรีผู้มุ่งมั่น ดังนั้น Aveline จะต่อสู้เพื่อเสรีภาพของนิวออร์ลีนส์ในศตวรรษที่ 18 อันเป็นเมืองที่ใกล้เกิดการลุกฮือต่อต้านจักรวรรดิสเปนผู้ออกกฎเหล็กควบคุม การผจญภัยสุดอลังการครั้งนี้จะพาเธอจากท้องถนนอันดาษดื่นผู้คนของนิวออร์ลีนส์ไปจนถึงหนองบึงซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศชวนขนลุกแบบวูดูและซากวิหารโบราณแห่งชนเผ่ามายา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Assassin’s Creed สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !