GODLIKE Games รับประกาศเกียรติคุณ BEST PRACTICE AWARDS 2019

6,025 views
Share

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 คุณ ไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด เข้ารับประกาศเกียรติคุณรางวัล “ความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน” BEST PRACTICE AWARDS 2019 สาขา บริหารและพัฒนาธุรกิจ จากพลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี/เลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ประธานในพิธี ซึ่งจัดโดยโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ในฐานะเป็นองค์กรที่สามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง และสร้างประโยชน์ให้กับส่วนรวม สังคมและประเทศชาติ ณ หอประชุมกองทัพอากาศ พหลโยธิน กรุงเทพฯ

บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด เป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ที่รวมคนมีใจรักและเชี่ยวชาญทางด้านเกม เพื่อให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังจากต่างประเทศ ทั้งเกม Blue Marble M เกมเศรษฐียอดนิยมจากประเทศเกาหลี, Creature เกมมือถือ Tactical-RPG ที่มีซัมม่อนมอนสเตอร์ให้เลือกกว่า 800 รูปแบบ และเกม Soul Gauge เกม MMORPG บนมือถือสุดน่ารักสไตล์ 2.5D ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์สนุกๆ มากมาย

และในปี 2562 นี้ ทางก๊อดไลค์เกมส์ เสริมทัพความสนุกด้วยการเซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์ 3 เกมออนไลน์ระดับแถวหน้า นำเข้าเปิดให้บริการในไทยอย่างเต็มรูปแบบ

– Lost Saga สุดยอดเกม Action Fighting ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งเข้าสู่โลกของเหล่านักสู้ผ่านตัวละครฮีโร่กว่า 200 คาแรคเตอร์ และอุปกรณ์เกียร์มากกว่า 1,000 แบบ พร้อมเข้าร่วมการต่อสู้อันดุเดือดและรวดเร็วฉับไว ไปกับโหมดการเล่นนานาชนิด ทั้งโหมดต่อสู้ และโหมดคอมมูนิตี้

– Ghost Online เกม MMORPG สุดน่ารักจากเหล่าภูตจิ๋วสุดแบ๊วแสบซ่าส์ ที่พร้อมบุกมาสร้างความป่วนกันอีกครั้ง ที่ครั้งนี้ทางทีมงานก๊อดไลค์เกมส์ได้ร่วมวางแผนกับผู้พัฒนาเกม เพื่อปรับตัวเกมให้สร้างความสนุกให้กับผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด

– Hunting World สุดยอดเกม 3D MMORPG Open World บนมือถือ อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เด็ด ทั้งระบบ PVE และ PVP ที่ต้องฝึกสเต็ปการเล่นให้ดี ทั้งการควบคุมและต่อสู้ พร้อมด้วยระบบสงครามกิลด์ ที่ต่อสู้ดุดันไม่ต่างจากเกม MMOPRG บน PC เลย

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมออนไลน์ระดับแถวหน้า ที่ทางก๊อดไลค์เกมส์นำเข้ามาเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2562 นี้ ที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นชาวไทยอย่างแน่นอน

 

– เว็บไซต์ : http://www.god.in.th/

– เฟสบุ๊ค GODLIKE Games : https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

– เฟสบุ๊คเกม Lost Saga : https://www.facebook.com/GODLIKELostSagaTH/

– เฟสบุ๊คเกม Ghost Online : https://www.facebook.com/GODLIKEGhostOnline/

– เฟสบุ๊คเกม Hunting World : https://www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !