Apex Legends แนะนำตัวละคร Wraith ผู้มีพลังมิติ

4,589 views
Share

ต่อกันไปยาวๆ กับ Legends อีกหนึ่งตัวละครภายในเกม Apex Legends เกมออนไลน์ที่เปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์ม PC คอนโซล Xbox One และ PS 4 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะเป็นลูกเด็กเล็กแดงก็จะเลือกเล่นเป็นตัวแรกๆ ก็คือ Wraith ตัวละครที่มีกลิ่นอายของความเป็นนักฆ่าอยู่ ทำให้ตัวเธอจึงได้รับความนิยมอย่างมากรวมถึงมีไอเทมพิเศษที่สามารถใช้ได้เฉพาะเธออีกด้วย เดียวเราไปดูกันว่าสกิล 3 ของเธอมมีอะไรบ้าง

Wraith เป็นสาวสวยน่าตาดีที่มีชื่อว่า Lilly Capernick ฉายาที่ได้รับมาก็คือ Interdimensional Skirmisher ถ้าให้พูดถึงตัวละครนี้โดยรวมก่อนก็เป็นเหมือนตัวสร้างความปั่นป่วนให้กับทีมไฟต์พอสมควรไม่ว่าความสามารถที่หายตัวได้ หรือการเปิดวาร์ปให้ศัตรูมาโจมตีด้านข้างในจังหวะเผลอ ทำให้ตัว Wraith เป็นตัวละครที่มีความหลากหลายในการเล่นขึ้นอยู่กับจังหวะแล้วความคิด ณ ตอนนี้ว่าสมควรทำอะไรดี

สกิลติดตัวอย่าง Voices from the Void เป็นสกิลที่จะช่วยเพิ่มทักษะการได้ยินเสียงรอบๆ ตัวชัดเจนยิ่งขึ้นหรือพูดอีกอย่างได้ยินเสียงเท้า กระโดด เสียงสิ่งต่างๆ ได้ง่ายกว่าตัวละคร Legends อื่นๆ แต่จะสามารถได้ยินเสียงเพียงคนเดียว

สกิล Tactical เปลี่ยนร่างกายตัวเองเข้าไปอยู่อีกมิติหนึ่งเพื่อหลบหลีกศัตรู Into the Void โดยระยะที่ใช้สกิลนี้ตัวเธอจะจัดว่าเป็นอมตะช่วงระยะเวลาหนึ่งแต่ไม่สามารถมองเห็นศัตรูรอบๆ ได้

Ultimate เปิดวาร์ป เป็นเวลาหนึ่งนาทีกับสกิล Dimensional Rift สกิลก็ถือว่ามีทั้งข้อดีขึ้นเสียก็คือสามารถเปิดประตูวาร์ปจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งได้ ไว้ไปตีข้างหลังศัตรู หลบหนี หรืออื่นๆอีก แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าศัตรูก็สามารถเข้ามาได้ด้วยเช่น เหมือนดาบสองคม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch