Grand Summoners เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

1,426 views
Share

Grand-Summoners headหนึ่งในทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Brave Frontier และ Final Fantasy Brave Exvius ของค่ายเกมชื่อดัง Square Enix ได้ออกมาสร้างเกมมือถือของตัวเองครั้งแรกกับเกม Grand Summoners โดยค่าย AIDIS ประกาศให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและเตรียมเปิดตัวเกมประมาณเดือนมิถุนายนนี้ ตัวเกมจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมได้เลยครับ

สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ตัวเกมได้รับการความร่วมมือพัฒนาจากบริษัท Next Ninja และดนตรีประกอบโดย Elements Garden นอกจากนี้ยังมีนักพากย์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นมาร่วมให้เสียงตัวละครกันอีกด้วยผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยกอบกู้โลกในโลกของ Grand Summoners  Grand-Summoners-art
ตอนนี้ก็จะมารีวิวเกม Grand Summoners คร่าวๆ นะครับ Grand Summoners เป็นเกมแนว RPG โดยลักษณะของเกมจะเป็นการให้ผู้เล่นจัดทีมเพื่อไปตะลุยดันเจี้ยนหรือบอสต่างๆ โดยจะจัดตัวละครลงได้ทีมละ 4 ตัวเท่านั้น ตัวเกมจะเน้นไปที่เอ็ฟเฟ็คท์ แสง, สี, เสียง และสกิลที่ดูอลังการงานสร้างมันส์สะใจ ออกสกิลทีเอ็ฟเฟ็คท์ท่วมจอเลยครับ ด้านตัวละครจะออกแนวน่ารักๆ และมีความสวยงามของชุดเกราะต่างๆ ที่ตัวละครสวมใส่ Grand Summoners_7 Grand Summoners_4 Grand Summoners_5 Grand Summoners_6
จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Grand Summoners คร่าวๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ตัวเกมพร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว สามารถเข้าลงทะเบียนและติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก โดยเปิดให้บริการเดือนมิถุนายนนี้นะครับรอโหลดกันได้เลย

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz strker

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้