Apex Legends แนะนำข้อมูลหุ่นยนเหล็กสุดกวน Pathfinder

7,329 views
Share

Apex Legends เกมแนว Battle Royale มาแรงในขณะนี้จากผู้ให้บริการอย่าง EA และ ผู้พัฒนาฝีมือขั้นเทพ Respawn Entertainment ที่ตอนนี้กำลังปังสุดในรุ่นเลยก็ว่าได้ดังนั้นเราจะมาแนะนำ ตัวละครภายในเกมกันต่อโดยรอบนี้มาถึงตาของหุ่นยนต์เหล็กสุดกวน Pathfinder สมองกลรุ่นใหญ่ที่สร้างมาเพื่ออะไรก็ไม่มีใครรู้แล้วเขามีสกิลไรบ้างไปดูกัน

ตัว Pathfinder หรือชื่อจริงๆ ว่า MRVN (Mobile Robotic Versatile eNtity) เป็นหุ่นยนต์ที่ทางผู้พัฒนาบอกไว้ว่าเป็นเพศชาย โดยตัวเขามีประวัติน่าเศร้าดราม่าน้ำตาคอก็คือ เป็นหุ่นยนต์สำรวจพื้นที่ ที่ถูกสร้างมาเป้นพิเศษ แล้วเวลาผ่านไปก็ถูกทิ้งไว้ หลังจากที่เดินเครื่องเมื่อนานมาแล้ว แต่เหตุผลที่สร้างขึ้นมาก็ไม่มีใครรู้เขาจึงต้องเดินทางหาคำตอบเองกับคนที่สร้างเขาขึ้นมา นี้คือเนื้อเรื่องของหุ่นยนต์ตัวนี้ โดยภายในเกมก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละคร Legends ที่เล่นง่าย

Passive บอกตรงๆ เลยว่าไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่สำหรับรูปแบบการเล่นหรือสไตล์ของตัวเกม Apex Legends ที่เน้นไปที่การปะทะกันเป็นหลัก เพราะตัวสกิล Insider Knowledge จะช่วยให้ผู้เล่นได้รู้ว่า วง Play Zone ต่อไปจะอยู่ตรงไหนของแผนที่โดยจะปรากฏใน Map เป็นวงสีเขียวนั่นเอง

Grappling Hook สกิล Tactical Ability สกิลนี้ดูรวมๆ ก็ถือว่าไม่เลวเพราะมันจะช่วยเพิ่ม การเคลื่อนที่ของ Pathfinder ให้สามารถไปไหนมาไหนได้ไวยิ่งขึ้นโดยการโยนสลิง ขึ้นไปในตำแหน่งต่างๆ

Ultimate Ability : Zipline Gun สกิลไม้ตายบอกเลยว่ามีประโยชน์บ้างในบางโอกาสเพราะเป็นการสร้างสลิงใหญ่ที่เพื่อนๆ ภายในทีมสามารถกระโดดขึ้นได้เหมือนกับสลิงอื่นๆ ภายในเกม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch