Apex Legends ข้อมูลตัวละครและสกิลของ Caustic พ่อหนุ่มสายควัน

8,676 views
Share

เกมใหม่ไฟแรงแซงทุกสถาบันอย่าง Apex Legends เกมออนไลน์แนว Battle Royale ตัวแรงสุดปังจากผู้พัฒนาเกม Respawn Entertainment  ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลก แล้วเกมนี้จะเป็นเกมที่ให้เหล่าผู้เล่นได้เลือกเล่นตัวละครไม่ใช่การสร้าง Avatar ของตนเองดังนั้นเราจะมาแนะนำกันว่าแต่ละตัวมีสกิลอะไรบ้างและใช้ดีมากน้อยแค่ไหนโดยรอบนี้ถึงตาของอีกหนึ่งตัวละครที่ต้องซื้ออย่าง Caustic พ่อหนุ่มสายควัน

Alexander Nox คุณลุงวัย 48 ปี ฉายา Toxic Trapper หรือรู้จักกันในชื่อ Caustic เป็นตัวละครที่ผู้เล่นจะต้องซื้อเพื่อปลดล็อคในราคา 12,000 อดีตนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงตนเองมาเอาชีวิตรอดใน Apex Game โดยสกิลส่วนใหญ่ของเขาจะเป็นการสร้างหมอกควันพิษ อาจจะเป็นลูกศิษย์ของ โรเบิร์ต สายควัน ก็ได้เพราะสกิลทั้งหมดจะควันมาเกี่ยวข้อง ดังนั้นมันเหมาะมากตัวนี้ถ้าผู้เล่นชื่นชอบเล่นการปกป้องการโจมตีเป็นหลัก

Passive ของเขามันเฉพาะตัวจริงๆก็คือ Nox vision จะช่วยให้ตัวละคร Caustic สามารถมองเห็นในมุมมองปกติเมื่อผ่านควันพิษ เพราะถ้าเป็นตัวละครอื่นๆ แม้กระทั่งทีมตนเองจะมองเห็นเป็นภาพเบลอๆ

สำหรับสกิลกดใช้ Tactical Ability Nox Gas Trap วางถังแก๊สพิษไว้ตามบริเวณต่างๆ ได้ เมื่อมีศัตรูมาอยู่กใกล้หรือผู้เล่นยิงถัง ตัวถังก็จะปล่อยแก๊สพิษออกมาทันที แล้วใครที่อยู่ใกล้จะโดนดาเมจเป็นแบบ Overtime รวมถึงลดการมองเห็นของคนที่โดนอีกด้วย

Ultimate Ability ก็คือสกิล Nox Gas Grenade หรือพูดง่ายๆ ระเบิดควันแก๊สพิษที่ปกติจะวางเป็นกับดักแต่ถ้าเป็นสกิล Ultimate จะโยนเหมือนระเบิดได้เลย ไว้ป่วนศัตรูที่ชอบแอบอยู่ในบ้านได้อย่างดี

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch