Ancient Godly Monarch : ภารกิจรายวัน สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

3,066 views
Share

ในเกม Ancient Godly Monarch จะมีภารกิจรายวันอยู่ซึ่ง ภารกิจรายวันนั้นจะเป็นภารกิจที่เราสามารถทำได้ทุกวัน โดยจะมีการรีเซ็ตเริ่มวันใหม่ทุกวัน เวลา 05.00 ซึ่งภารกิจประจำวันในแต่ละวันนั้นจะมีภารกิจต่างๆมากมาย โดยจะแบ่งออกเป็นภารกิจที่ให้ของรางวัลต่างๆเช่นให้ค่าประสบการณ์ ให้ไอเทมสำหรับอัพเกรดต่างๆ รวมไปถึงรางวัลพิเศษที่จะได้รับเมื่อทำภารกิจได้ครบตามที่กำหนดด้วย โดยภารกิจประจำวันที่ต้องทำนั้นแบ่งออกได้ดังนี้

1. ฝึกรายวัน คือการทำเควสตามที่กำหนดจำนวน 20 เควสโดยสามารถดูรายละเอียดเควสที่แถบด้านซ้ายมือได้เลย และเมื่อสำเร็จภารกิจครบทั้ง 20 ครั้งแล้วจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย

2. ถ้ำอสูร เป็นดันเจี้ยนประจำวันที่ให้ค่า EXP สูงมากๆ เป็นภารกิจที่จะพลาดไม่ได้เลยเพราะจะทำให้เราเลเวลอัพได้แบบก้าวกระโดด โดยสามารถลงได้วันละ 2 ครั้ง แต่ต้องมีไอเทมที่ชื่อว่า ป้ายหยกถ้ำอสูร สำหรับเข้าไปในดันเจี้ยนด้วย

โดยสามารถเข้าได้ทั้งแบบคนเดียว หรือ จะเข้าไปแบบปาตี้ เพื่อได้รับค่า EXP เพิ่มแบบพิเศษ ซึ่งภายในดันเจี้ยนนั้นเราจะมีเวลา 3 นาทีให้เราทำการสังหารมอนสเตอร์ข้างในเพื่อรับ EXP นั่นเอง ยิ่งเราสังหารได้มาก EXP ที่ได้รับยิ่งเยอะขึ้นตามไปด้วย โดยเราสามารถใช้วิธีปลุกพลังเพื่อมพลังโจมตีให้กับตัวเราได้

เมื่อครบเวลา 3 นาทีก็จะแสดงค่า EXP ที่เราได้รับในการลงดันเจี้ยน ควรลงให้ครบทั้ง 2 ครั้งเพื่อเร่งระดับเลเวลของตัวเราให้ไปได้สูงยิ่งขึ้นไป

3. แท่นบูชา เป็นดันเจี้ยนสำหรับหาไอเทมเพื่ออัพเกรดภูติของเรา โดยจะแบ่งระดับความยากตามระดับเลเวลของเรา ยิ่งเลเวลสูงก็จะสามารถปลดล็อคระดับดันเจี้ยนสูงๆได้ และก็จะทำให้ได้รับรางวัลที่ดีขึ้นตามไปด้วย โดยรางวัลจะเป็น ดวงจิตสมุน สำหรับเลื่อนขึ้นภูติ และ ยาสมุน สำหรับ อัพเลเวลให้กับภูติ

โดยในดันเจี้ยนจะมีมอนสเตอร์อยู่จำนวน 5 ชุดด้วยกันให้เราได้จัดการ โดยชุดสุดท้ายจะมี Boss ด้วยเมื่อเราจัดการทั้งหมดได้ก็จะสามารถผดันเจี้ยนนี้ได้

4. สะท้านภพ คือการสังหารมอนสเตอร์จำนวน 200 ตัว เมื่อสังหารครบก็ถือว่าผ่านแล้ว

5. ท้ารบโลก คือ การสังหารบอสตามจุดต่างๆในแผนที่โลก เมื่อสังหารและทำความเสียหารเป็นอันดับแรก จะสามารถได้รับไอเทมสวมใส่ระดับสูงที่ดรอบจากบอสได้ แต่ ต้องระวังผู้เล่นอื่นที่จะมาโจมตีเราเพื่อหวังในการล่าบอสด้วยเช่นกัน โดยบอสนั้นมีระดับเริ่มต้นที่เลเวล 90 แล้วก็มีเรื่อยๆจนถึงระดับ 300 เลยทีเดียว สามารถทำภารกิจล่าได้ วันละ 3 ครั้ง

6. Boss ฝึกฝน คือ ภารกิจสังหารมอนสเตอร์ และ Boss ภายในเวลาที่กำหนด ถ้าสามารถทำได้ในระยะเวลที่ดีที่สุดก็จะได้รับของรางวัลดีตามไปด้วย

นอกจากของรางวัลที่จากการทำเควสรายวันแล้ว ในแต่ละเควสเรายังได้รับค่าเริงร่าด้วย ซึ่งเมื่อค่าเริงร่าถึงกำหนดแต่ละระดับแล้วเราจะสามารถรับไอเทมเพิ่มเติมได้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วเรายังสามารถอัพเกรดอัพรูปลักษณ์ของตัวเองเพื่อเพิ่มค่าความสามารถได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าการทำภารกิจรายวันนั้นมีประโยชน์อย่างมากมายมหาศาลมากๆ ดังนั้นแล้วควรทำให้ครบในทุกๆวันเพื่อที่ตัวละครของเราจะเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างง่ายดาย


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC