The Division 2 เปิดให้ลองแล้ววันนี้ก่อนวางจำหน่ายจริง 15 มีนาคม

5,678 views
Share

หลายคนคงสอยกันไปบ้างแล้ว แต่หลายคนก็ยังไม่มั่นใจสำหรับเกม Tom Clancy’s The Division 2 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดทาง Ubisoft เองก็ได้เปิดช่วง Open Beta ให้แฟนๆ ได้เข้าไปทดลองเล่นกันจริงๆ ก่อนตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 มีนาคมเวลา 2019 เวลา 16:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย นั่นเอง สามารถเข้าเล่นกันได้ทั้งบน PC, PS4 และ Xbox One

โดยช่วง Open Beta นี้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ออกสำรวจท้องถนนของวอชิงตันดี.ซี. ภายหลังเกิดโรคระบาดและจะเป็นการทดสอบความสามารถของตัวผู้เล่นในการรับมือกับขุมกำลังวายร้ายที่คุกคามพลเรือนของเมืองนี้ มี 3 ภารกิจหลักให้ทำ และเนื้อหาช่วง Endgame กับประสบการณ์ PVP ของ Darkzone ให้มันส์กันด้วย โดยเรามีตัวอย่างมันส์ๆ เป็นคลิปมาให้ดูกันด้านล่างนี้ครับ

นอกจากนี้ทางทีมพัฒนาก็ได้เปิดเผย Year 1 หรือพาสปี 1 ของ Tom Clancy’s The Division 2 ออกมาให้ได้เห็นกันแล้วด้วย โดยหลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปแล้วจะมีการอัปเดตเป็นระยะเพื่อเพิ่มเติมภารกิจใหม่, ความท้าทายใหม่, ทักษะพิเศษใหม่, รางวัลใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครสนใจก็สามารถกดซื้อพาสปี 1 ไปใช้งานได้ ซึ่งมีให้ซื้อทั้งแบบแยกเดี่ยวหรือจะมาพร้อมกับชุด Gold Edition หรือ Digital Ultimate Edition ก็ได้เช่นกัน แผนการอัพเดทนั้นจะเริ่มด้วยการเพิ่มเติม Tidal Basin เข้ามา ซึ่งมันเป็นฐานที่มั่นของขุมกำลังใหม่สุดท้าทายที่ซึ่งเหล่า Black Tusks ซ่องสุมกำลังอยู่ และยังมีอัพเดทเพิ่มระบบ raid แบบแปดผู้เล่นเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์นี้ด้วยในชื่อ Operation Dark Hours นอกจากนี้แล้ว ตั้งแต่ฤดูร้อนนี้เป็นต้นไปจะมีการปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ขนาดใหญ่ในชื่อของ Episodes

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Open Beta ของ Tom Clancy’s The Division 2 สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.thedivisiongame.com/faq/beta หรือ tomclancy-thedivision.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024