Ancient Godly Monarch : ปลดล็อคสัตว์ขี่คู่ใจ ที่ไม่ได้มีไว้แค่เท่อย่างเดียว

3,080 views
Share

ในเกม Ancient Godly Monarch จะมีระบบสัตว์ขี่ให้เราได้ใช้งานอยู่เช่นกัน โดยความพิเศษของสัตว์ขี่ในเกมนี้นั้น สามารถเพิ่มความสามารถให้เราได้เยอะมากๆ อีกทั้งยังมีสกิลต่างๆที่เพิ่มเข้ามาคอยช่วยเหลือเราอีกด้วย นอกจากนี้สัตว์ขี่ยังสามารถอัพเกรดและเลื่อนขั้นไปเป็นสัตว์ขี่ตัวใหม่ที่สวย และ เก่งกว่าเดิมได้แีกด้วย เรามาดูกันว่า สัตว์ขี่ในเกม Ancient Godly Monarch สามารถทำอะไรกันได้บ้าง

โดยระบบของสัตว์ขี่จะมีอยู่ 3 อย่างหลักๆด้วยกันคือ

1. เลี้ยงดู ซึ่งการเลี้ยงดูนั้นก็คือการอัพเกรดระดับเลเวลของสัตว์ขี่ของเรานั่นเอง โดยการที่เราจะอัพเลเวลให้สัตว์ขี่ของเราได้นั้นเราต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “ยาสัตว์ขี่” ซึ่งสามารถหาได้จากการซื้อในร้านค้า หรือสามารถหาได้จากกิจกรรมดันเจี้ยนและเควสต่างๆภายในเกมได้

2. จำแลง คือเมื่อเราเลื่อนระดับเลเวลของสัตว์ขี่ได้เราจะสามารถปลดล็อคสัตว์ขี่ตัวใหม่ได้ และให้เราสามารถเลือกสัตว์ขี่ที่จะใช้งานได้ โดยยิ่งระดับสัตวขี่ที่สูงขึ้นก็จะให้ค่าสเตตัสที่เยอะขึ้น และ มาพร้อมกับความสวยงาม อลังการมากขึ้น และที่สำคัญสัตว์ขี่บางตัวสามารถใช้บินได้อีกด้วย

3. ภูตสัตว์ขี่ คือระบบที่เราสามารถใช้เพิ่มค่าพลังให้ตัวละครของเราได้เช่นเดียวกับสัตว์เลี้ยง โดยสามารถใช้งานได้ถึง 10 จุดเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละจุดต้องการเงื่อนไขคือ ระดับเลเวลที่ต่างกัน ถ้าเลเวลตัวละครยิ่งสูง ก็จะสามารถเปิดช่องได้มากขึ้น

โดยในส่วนของภูตสัตว์ขี่นี้ สามารถอัพเกรดได้แยกออกเป็น 2 แบบด้วย คือ การตีบวก และการอัพขึ้น ซึ่งถ้าตัวละครเรายิ่งอัพเกรดในส่วนนี้มากขึ้น ค่าสเตตัสที่ได้รับก็จะมากขึ้นยิ่งด้วย โดยการตีบวกนั้น จำเป็นต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “จิตภูตฟ้าดิน”

ส่วนการอัพขึ้นนั้นจะใช้ไอเทมแตกต่างกันไปในแต่ละจุด ซึ่งแต่ละจุดนั้นจะเป็นการเพิ่มค่าสถานะที่แตกต่างกัน แต่ที่สำคัญคือการอัพขึ้นนั้นเราจะได้รับค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเป็นแบบ เปอเซ็นต์ ซึ่งหมายความว่า ยิ่งเราอัพเกรดระดับสูงๆ และ ตัวละครเรามีค่าสถานะที่สูง ก็จะเพิ่มให้เรามากขึ้น ซึ่งมากกว่า การเพิ่มแบบตายตัวเป็นตัวเลขแน่นอน

ที่พิเศษคือเมื่อเราเปิดใช้งาน 3 จุดสุดท้ายด้านในของระบบนี้ เมื่อเราอัพขึ้นจะเป็นการเพิ่มสกิลให้กับตัวละครของเราได้อีกด้วยโดยแต่ละจุดนั้นจะได้รับสกิลเพิ่มได้ถึง 3 ขั้นเลยทีเดียวถ้าเราสามารถปลดล็อคได้ เท่ากับว่า จะมีสกิลเพิ่มมาอีกถึง 9 สกิลเลยทีเดียว โดยการปลดล็อค ตีบวก และ อัพขึ้น 3 ช่องสุดท้ายนั้นจะต้องมีไอเทมพิเศษ ของแต่ละช่องด้วย

โดยไอเทมทั้งการตีบวก และ อัพขึ้นนั้นสามารถหาได้จาก ดันเจี้ยน “แท่นอสูรดาว” ซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่เราต้องทำการเลือกสังหารมอนเสตอร์ตามสายที่เราต้องการ โดยยิ่งเลเวลตัวละครสูงก็จะสามารถเลือกมอนเสตอร์ได้เพิ่มมากขึ้น โดยมากที่สุดอยู่ที่ 3 ตัว  สามารถลงได้วันละ 2 ครั้งเท่านั้น

โดยบอสแต่ละตัวจะดรอปผลึกสำหรับอัพขึ้นของภูตสัตว์ขี่ที่แตกต่างกันเพราะฉะนั้นถ้าเราเล่นสา่ยอาชีพไหนก็ควรเลือกผลึกที่สามารถอัพขึ้นค่าสเตตัสให้ตรงกับสายอาชีพที่เราเล่นด้วย นอกจากผลึกแล้วบอสทุกตัวจะดรอป จิตภูตสำหรับตีบวกแล้ว

ยิ่งเราเลือกจำนวนบอสเยอะ ความยากก็จะเพิ่มขึ้น แนะนำให้อยู่ในระดับที่เราไหว เพราะ บอสแต่ละตัวจะช่วยเพิ่มบัพให้กันและกัน ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่รอดก็ได้

ระบบสัตว์ขี่นั้นสามารถเพิ่มคว่มสามารถให้กับตัวละครของเราได้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นค่าสเตตัส หรือ สกิลที่เพิ่มเข้ามาเพราะฉะนั้นควรจะอัพเกรดสัตว์ขี่ของคุณอยู่เสมอเพื่อความโหดของตัวละครเรานั่นเอง


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล