ไทยประเดิมที่แรกของโลกได้ลองเล่น A:IR สุดยอดเกม PC Online พัฒนาโดย Bluehole เริ่ม 25เมษายนนี้

16,020 views
Share

ถือเป็นอีกหนึ่งครั้งที่เกมเมอร์ไทยเราจะมีโอกาสได้สัมผัสกับเกมใหม่ๆ ฟอร์มยักษ์ระดับโลกเป็นประเทศแรก โดยเฉพาะเกม Ascent: Infinite Realm หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า A:IR ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง Asiasoft และ Bluehole หนึ่งในผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ที่ฝากผลงานให้ดังกระฉ่อนไปทั่วโลกด้วยเกม PUBG มาแล้ว

[LIVE] ทดสอบเกมใหม่ AIR เกมออนไลน์ใหม่จาก Playpark

เกมออนไลน์ใหม่บนพีซี Ascent Infinite Realm หรือ AIR จาก Playpark ที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆ นี้#AIR #Playpark #Compgamer #ลอยขึ้นฟ้า————————————————————————————-WEBSITE : https://air.playpark.comFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH/Facebook Closed Group : https://www.facebook.com/groups/804971016521135/

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2019

ทดสอบระบบ RVR ระบบการต่อสู้ระหว่างฝ่ายแบบ 10 VS 10 #AIR #COMPGAMER

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2019

ทดสอบดันเจี้ยนเลเวล 24 #AIR #COMPGAMER PlayPark AIR TH

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2019

ดันเจี้ยนเลเวล 6 กับการต่อสู้กลางอากาศของ #AIR #COMPGAMER

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2019

หลังจากที่ A:IR – Ascent: Infinite Realm ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน G-STAR ในช่วงปลายปี 2017 ก่อนที่จะมีการทดสอบแบบจำกัดจำนวนผู้เล่นเฉพาะในประเทศเกาหลี ก่อนที่ทาง Asiasoft จะมีการเซ็นสัญญากับทาง Bluehole เพื่อซื้อลิขสิทธิ์เกมนี้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นประเทศแรก ให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกได้แต่นั่งอิจฉาตาร้อนกันถ้วนหน้า

ล่าสุดได้มีการเปิด Exclussive Test ให้สื่อมวลชนชั้นนำ และเหล่า Influencer รวมทั้งคอมมูนิตี้กลุ่มคนเล่นเกมหลายๆ กลุ่มได้ร่วมทดสอบความพร้อมเป็นครั้งแรกในเวอร์ชั่นไทย (หลังจากนี้ยังมีการอัพเดทความสมบูรณ์ของเกมรวมทั้งภาษาในเกมเพิ่มเติมก่อนที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ทดสอบ) ต้องบอกเลยว่าการได้สัมผัสกับเกมระดับ AAA เกมนี้เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะเป็นกลุ่มแรกๆ ในประเทศไทยนั้นไม่ผิดหวังจริงๆ

สำหรับเนื้อเรื่องของ A:IR – Ascent: Infinite Realm เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจบนโลก Harth ที่ซึ่งอารยธรรมของจักรกลและเวทมนตร์อยู่ร่วมกัน เดินทางสำรวจเพื่อบุกเบิกดินแดนใหม่และฟื้นฟูอาณาจักร โดยผู้เล่นจะได้ย้อนกลับไปมาระหว่างอดีตและปัจจุบันเพื่อเปิดเผยภัยลับที่ซ่อนอยู่ และหาทางป้องกันหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป โดยที่ผู้เล่นคือ “บุตรแห่งดวงดาว” (Children of Stars) เกิดขึ้นมาบนโลก Harth ที่ซึ่งเหล่าบุตรแห่งดวงดาวเหล่านั้นเมื่อเติบโตขึ้น จะเป็นฮีโร่ที่ออกเดินทางเพื่อสำรวจดินแดนใหม่ และต่อกรกับศัตรูที่รุกราน รวมถึงผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้อันเข้มข้นระหว่างความขัดแย้งแห่ง 2 อาณาจักร Vulpin และ Ontari

ส่วนระบบเผ่าของเกม A:IR แบ่งออกเป็น 4 เผ่าหลักๆ คือ ฮูนัน (Hunan), เอลฟ์ (Elf), อาอิน (Ein) และออร์ค (Orc) โดยทุกเผ่าสามารถเลือกเพศได้ตามต้องการยกเว้น เผ่าสัตว์ อาอิน (EIN) อยากจะเท่ห์ สวย น่ารัก หรือโหด อยากเล่นแนวไหน A:IR มีครบทุกแบบ นอกจากนั้นยังแบ่งอาชีพต่างๆ ออกเป็น 5 อาชีพคือ Warlord, Mystic, Assassin, Elementalist และ Gunslinger

ส่วนสเป็คเครื่องที่หลายๆ คนถามกันมาว่า เกมนี้สเป็คสูงมั้ย ใช้พื้นที่บนฮาร์ดดิสก์เพื่อติดตั้งเท่าไหร่ การ์ดจอแบบไหรเล่นได้ เราก็ไปตามคำตอบมาให้เป็นที่เรียบร้อยโดยจะแบ่งออกเป็น 2 สเป็คหลักๆ ก็คือ Minimum หรือสเป็คทั่วไปที่สามารถเล่นได้ และ Recommended ซึ่งเป็นสเป็คที่แนะนำและเล่นได้แบบลื่นไหล

โดยกำหนดการต่างๆ ของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ที่ได้มีการประกาศเอาไว้ หลายๆ คนคงอยากรู้แล้วว่าจะเปิดเมื่อไหร่ทั้ง CBT และ OBT ซึ่งมีกำหนดดังนี้

  • Download Client: 10 เมษายน 2562
  • Beta Server: 25 เมษายน 2562

ซึ่งการเปิด Beta Test ในวันที่ 25 เมษายนนี้มีเงื่อนไขว่า
– ผู้เล่นจำเป็นต้องมี IC [Invitation Code] เพื่อรับสิทธิ์เข้าเล่น
– ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ จะไม่ถูกรีเซ็ต เมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ
– ในช่วง Beta Test จะมีการแจก Cash Point ฟรี เพื่อทดสอบระบบ Cash Shop
– หาก Cash Point ที่แจกฟรีและยังคงเหลือในช่วง Beta Test จะถูกรีเซ็ตเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

โดยรายละเอียดเพิ่มเติมของ A:IR – Ascent: Infinite Realm ติดตามได้ที่
WEBSITE : https://air.playpark.com/
Facebook Closed Group : https://www.facebook.com/groups/804971016521135/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่