Rebirth M : Event Box เปิดกล่องกิจกรรม ของฟรีมีให้เพียบ

3,342 views
Share

         ถ้าพูดถึงกิจกรรมต่างๆ แล้วเชื่อว่าหลายคนอาจจะอยากทราบก่อนว่า เกมที่จะเล่นมีกิจกรรมอะไรรองรับและจากไอเทมอะไรบ้าง เพื่อที่จะได้วางแผนการเล่นได้ถูกต้องว่าควรจะเปย์มากน้อยแค่ไหน หรือจะเล่นเกมนี้ได้ยาวนานแค่ไหน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูอีกหนึ่งระบบของเกม Rebirth M ที่เชื่อว่าถูกใจผู้เล่นหลายคนแน่นอน นั่นก็คือ ระบบ Event Box กล่องกิจกรรมหรรษาที่พานำพามาซึ่งของรางวัลมากมาย

Event Box

ถ้าจะให้อธิบายง่ายๆ เกี่ยวกับระบบ Event Box ก็คือ เมนูคำสั่งที่รวบรวม Event ต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในเกม มาไว้ในเมนูคำสั่งเดียว เพื่อให้ผู้เล่นง่ายต่อการค้นหาและเข้าร่วมกิจกรรมนั่นเอง แต่ถึงจะเรียกว่าเมนูรวม Event ก็ตาม แต่ก็ยังมีบางกิจกรรมและบาง Event ที่อยู่นอกเหนือและไม่แสดงในเมนูนี้เช่นกัน แต่โดยรวมแล้วกิจกรรมหลักๆ ที่จะให้ของรางวัลฟรีๆ กับผู้เล่นจะมารวมกันไว้ในคำสั่ง Event Box อันนี้ ซึ่งหัวข้อหลักๆ ที่ผู้เล่นจะได้เจอก็จะมีดังนี้

Daily Reward

ในส่วนของหัวข้อนี้เพียงแค่ออนไลน์ให้ตรงตามเวลาที่กำหนด และออนไลน์ให้ครบตามระยะเวลาที่กำหนด ก็กดรับของรางวัลไปแบบฟรีๆ ได้เลย

Weekly Reward

เป็นการเช็คอินอย่างต่อเนื่อง 7 วัน แน่นอนว่าถ้าคุณเข้าเกมต่อเนื่องทุกวันตลอด 1 สัปดาห์ก็จะได้รับของรางวัลมากมาย และจำนวนวันก็จะรีเซ็ตในสัปดาห์ต่อไปทันที และต้องบอกว่าเป็นอะไรที่แจ่มมาก เพราะแจกทั้งอุปกรณ์และ Crystal ให้แบบฟรีๆ กันเลย

Monthly Reward

Event สำหรับผู้เล่นที่เล่นอย่างต่อเนื่อง เป็นการเช็คอินประจำวันต่อเนื่อง 1 เดือน และต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า เป็น Event ที่ไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว เพราะถ้าคุณล็อคอินและเล่นเกมครบ 1 เดือนเต็มๆ รับประกับว่ามีไอเทมและอุปกรณ์ระดับ S มาใส่กันแบบฟรีๆ แน่นอน

Login Reward

อีกหนึ่ง Event เกี่ยวกับการล็อคอินเข้าเล่นเกม โดยระบบนี้จะแตกต่างจาก Monthly Reward นิดหน่อยคือ จะแจกแค่ Gold และ Crystal เท่านั้น และระยะเวลาในการล็อคอินก็คิดเพียงแค่ 21 วันเท่านั้น

Rest Reward

เป็นระบบที่เอาไว้สนับสนุนผู้เล่นที่มีเวลาเล่นเกมแต่ละวันไม่มาก อาจจะเล่นแค่วันละ 2-3 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเป็นเกมอื่นๆ ทั้งเลเวลและของคงไม่ทันผู้เล่นที่มีเวลาเล่น 7-8 ชั่วโมงแน่นอน ซึ่งระบบนี้จะมาทดแทนในส่วนนั้น เพราะเมื่อคุณออฟไลน์ออกจากเกมนานๆ ระบบก็จะทำการคำนวณเวลาและระดับเลเวลของตัวละคร จากนั้นเมื่อล็อคอินเข้ามาอีกครั้งก็จะมอบไอเทมที่เหมาะสมกับตัวละครและระยะเวลาที่ออฟไลน์ให้

        จะเห็นได้ว่าแค่เข้าไปล็อคอินแต่ละวันก็ได้รับของรางวัลกันมากมายเลยทีเดียว และต้องบอกก่อนนะครับว่าทั้งหมดเป็นแค่ระบบ Event หลักของเกมเท่านั้น ยังมีในส่วนของกิจกรรมและ Event เสริมอื่นๆ อีกมากมายด้วย ส่วนใครที่อยากติดตามรายละเอียดของเกม Rebirth M เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!