Ancient Godly Monarch : รวบรวมศาสตราเทพ เพิ่มความเก่งให้กับตัวละคร

2,913 views
Share

ในเกม Ancient Godly Monarch จะมีระบบเกี่ยวกับ ศาสตราเทพอยู่ ซึ่งศาตราเทพ ก็คือ อาวุธ หรือไอเทม พิเศษ ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือตัวละครของเราทั้งการเพิ่มค่าสเตตัส หรือ ว่าจะเพิ่มสกิลที่คอยช่วยเหลือ โดยเจ้าตัว ศาสตาเทพนั้น สามารถแบ่งออกเป็น 5 ยุคสมัยด้วยกัน แต่ตอนนี้สามารถใช้งานได้เพียง 2 แบบเท่านั้น คือ กลียุค และ อดีตกาล โดยในแต่ละยุคสมัยจะประกอบไปด้วย ศาสตราเทพ ที่แตกต่างกันออกไป

โดยในยุคของ กลียุค นั้นจะมี ศาสตราเทพอยู่ทั้งหมด 9 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นจะปลดล็อคได้เมื่อระดับเลเวลของตัวละครถึงที่กำหนด แล้วผ่านเนื้อเรื่องตามที่กำหนดไว้ โดยการปลดล็อคนั้นให้เราจัดการผู้คุ้มครองศาตราเทพลงให้ได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับศาตราชนิดนั้นๆมาครอบครอบ

ซึ่งศาสตาเทพทั้ง 9 ชิ้นนั้นแตินจะสามารถเพิ่มสกิลเสริมให้เราได้ยกตัวอย่างเช่น “กระบี่อัสนี” ศาตราเทพที่ช่วยเหลือในด้านการโจมตี เมื่อปลดล็อคแล้วจะทำให้ได้รับสกิลเสริม เมื่อโจมตีมีโอกาสอัญเชิญกระบี่มาช่วยโจมตีได้

หรือจะเป็น ” พิณฝูชี ” ซึ่งมีความสามารถในการเพิ่มค่าพลังชีวิตสูงสุดให้กับตัวละคร แล้วถ้าหากอัพเกรดระดับไปจนถึงเลเวล 25 นั้นจะสามารถใช้ไอเทมฟื้นฟูพลังชีวิตได้ดีขึ้นอีกด้วย

โดยศาสตราเทพในยุคของ กลียุค นั้นสามารถอัพขึ้นเลเวลของศาสตราได้อีกด้วย ซึ่งเมื่อเราอัพเลเวลจนถึงระดับที่กำหนดเราจะสามารถปลดล็อคขั้นสกิลใหม่ของศาสตราชิ้นนั้นๆได้อีกด้วย โดยเราสามารถปลดล็อคสกิลได้ถึง 4 ขั้น ในศาสตรา 1 ชิ้น โดยจะปลดล็อคขั้นสกิลเมื่อถึงระดับเลเวลดังนี้คือ  21 , 41 , 61 และ 80

โดยการอัพเกรดเลเวลศาตราเทพแต่ละชิ้นนั้น จะต้องใช้ไอเทมในการอัพเกรด ซึ่ง ศาสตราแต่ละชนิดนั้นจะใช้หินไอเทมที่แตกต่างกันตามชนิดของอาวุธ โดยไอเทมที่ใช้อัเกรดนั้น สามารถหาได้จากการสังหารบอสโลก และ ลงดันเจี้ยนบอส หรือ หาได้จากการเปิด AI ซึ่งเราจะได้รับไอเทมเป็นกล่องที่เมื่อเปิดมาจะได้เป็นหินสำหรับอัพเลเวลแบบสุ่มชนิด

ต่อไปก็มาถึงศาสตรายุค “อดีตกาล” ศาสตรายุคนี้จะเป็นศาสตราที่เพิ่มค่า buff ต่างๆให้กับตัวละครเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มค่า EXP จากการสังหารมอนสเตอร์ เพิ่มพลังโจมตี หรืออาจจะเพิ่มเงินที่ได้รับการจากสังหารมอนสเตอร์

โดยศาสตราเทพในยุคนี้นั้นจะสามารถหาได้จากการทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จเพื่อปลดล็อคโดยศาสตราแต่ละชิ้นจะมีเงื่อนไขของภารกิจที่ต่างกัน โดยเราสามารถตรวจสอบวิธีการได้รับศาตราเทพในยุค อดีตกาล ได้จากส่วน “สวัสดิการ” แล้วเลือกในส่วน “จ้าวศาสตรา”

ซึ่งถ้าเราสามารถทำเงื่อนไขได้ครบก็จะสามารถปลดล็อคศาสตรามาใช้งานได้ทันที ซึ่งศาสตรเทพยุคอดีตกาลนั้นจะมีอยู่ทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล