Rebirth M : สร้างของใช้เองแบบง่ายๆ ด้วยระบบ Craft

3,466 views
Share

          สำหรับระบบ Craft ในเกม Rebirth M นั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะมาช่วยเหลือผู้เล่นในการหาไอเทมระดับสูงมากใช้งาน แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าระบบการ Craft ไอเทมเกมนี้ ผู้เล่นอาจจะต้องขยันหาวัตถุดิบกันพอสมควร ส่วนรูปแบบและวิธีการคราฟจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย

ระบบ Craft

เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถนำวัตถุดิบต่างๆ ที่หาได้จากภายในเกม มาสร้างไอเทมจำเป็นและแรร์ไอเทมต่างๆ ได้มากมาย แน่นอนว่าการ Craft หรือการสร้างนั้น มีเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวคือ “ต้องหาวัตถุดิบที่ต้องการมาให้ครบ” ซึ่งวัตถุดิบต่างๆ ก็จะมีแหล่งที่มาที่ไปแตกต่างกันออกไป ทั้งเก็บจากแผนที่ปกติ, ดร็อปจากมอนสเตอร์ หรือแม้แต่วัตถุดิบพิเศษที่ได้จากบอสโลกต่างๆ

การเข้าสู่ระบบการ Craft สามารถเข้าได้ที่คำสั่ง Blacksmith จากนั้นเลือกที่เมนู Craft ก็จะปรากฏหน้าต่างการสร้างไอเทมออกมา โดยจะมีการแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจนดังนี้

  • Orb : ไอเทมเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละคร
  • Supply : ไอเทมประเภท Elixir, ยาฟื้นฟู และยาบัฟต่างๆ
  • Material : อัพเกรดไอเทมประเภทวัตถุดิบ
  • Exchange : ใช้ในการคราฟไอเทมกิจกรรมและอื่นๆ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Craft ไอเทมต่างๆ

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า “ยาฟื้นฟู HP” ต่างๆ นั้นเราจะได้รับจากเควสท์และดร็อปมาในลักษณะของยาฟื้นฟูขวดเล็กระดับแรกสุด ซึ่งจะฟื้นฟูไม่ค่อยทันในช่วงหลังๆ และมีประสิทธิภาพต่ำ แนะนำว่าให้เข้าไปในหน้าต่าง Craft แล้วสร้างยาฟื้นฟูที่ระดับสูงกว่ามาใช้งาน โดยวัตถุดิบก็จะเป็นยาฟื้นฟูระดับต่ำและเงินอีกนิดหน่อย ซึ่งจะช่วยให้เรามียาฟื้นฟูคุณภาพสูงใช้งานได้แบบไม่ต้องซื้อนั่นเอง

        ต้องบอกว่าที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงแค่การแนะนำระบบการ Craft ไอเทมเท่านั้น จริงๆ แล้วระบบนี้ค่อนข้างละเอียดและมีข้อมูลไอเทมที่สร้างได้เยอะมากๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมระดับสูงซึ่งยังไม่ค่อยจำเป็นต่อการเล่นในช่วงแรกนั่นเอง สำหรับใครที่สนใจเกมนี้และอยากติดตามรายละเอียดของตัวเกมก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้