Nexon เตรียมจะส่งเกมออนไลน์กราฟิกระดับเทพ Icarus ลงมือถือ

2,595 views
Share

01

ชื่อของเกม Icarus ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ฟอรมยักษ์จากประเทศเกาหลีใต้คงเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เพราะมีทั้ง Gameplay ที่เร้าใจและกราฟิกที่สวยงามมากๆ จนล่าสุก็มีเปิดให้บริการทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และกำลังเปิดให้ทดสอบอยู่ในยุโรปกับอเมริกาด้วย

04

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง Nexon ออกมาประกาศว่ากำลังเตรียมพร้อมที่จะเอาเกม Riders of Icarus ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG บน PC ไปพัฒนาลงให้เล่นกันบนสมาร์ทโฟน โดยได้รับความร่วมมือจากทาง WeMade Entertainment ที่เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ ที่สำคัญเวอร์ชั่นบนมือถือจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาด้านกราฟิกอีกด้วย รับรองว่าจะต้องออกมาสวยงามยิ่งกว่าบน PC แน่นอน

05

ตอนนี้ทาง WeMade Entertainment กำลังรับสมัครบุคลากรเพื่อมาร่วมพัฒนา Project Icarus M อยู่กว่า 10 ตำแหน่ง คาดว่าคงจะเร่งพัฒนาออกมาให้สาวกได้เล่นกันในเร็ววันนี้ จากการคาดเดาคิดว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือคงอาจจะถูกปรับเปลี่ยนรูปแบบในการเล่นให้เข้ากับเกมมือถือมากขึ้น ไม่แน่ว่าอาจจะออกมาเป็นเกม Action ลุยดันเจี้ยนผ่านด่านเหมือนกับหลายเกมที่กำลังประสบความสำเร็จอยู่ในตลาด แต่ก็ไม่แน่ครับคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเกมจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร

03 02

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น