Rebirth M : Pet System คู่หูสุดแกร่ง เพิ่มความแรงและช่วยอัพเลเวล

3,613 views
Share

          มาถึงอีกหนึ่งระบบที่ต้องบอกว่าสำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่น นั่นก็คือ ระบบสัตว์เลี้ยง เพราะเจ้าสัตว์เลี้ยงของผมนี้เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์เลยหล่ะ เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาทำความรู้จักกับระบบ Pet System หรือ ระบบสัตว์เลี้ยงภายในเกม Rebirth M กันเลยดีกว่า

ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet System)

จริงๆ ก็คงไม่ต้องอธิบายกันมากมาย เพราะหลายคนก็คงทราบแล้วว่ามันคือ คู่หูที่เดินตามเราต้อยๆ ที่มีอยู่แทบทุกเกมนั่นเอง แน่นอนว่าใน Rebirth M นั้น สัตว์เลี้ยงมีประโยชน์มากมายหลายอย่าง โดยประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนคือ

  • เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP จากการต่อสู้ ซึ่งเป็นความสามารถพื้นฐานของสัตว์เลี้ยงทุกตัว และยิ่งสัตว์เลี้ยงระดับสูงมากเท่าไร ค่าออฟชั่นเพิ่ม EXP ก็จะมากขึ้นเท่านั้น
  • เอาไว้หาไอเทมจากระบบ “Dispatch Mission”
  • ช่วยเหลือในการต่อสู้ ยิ่งระดับสัตว์เลี้ยงสูงมากเท่าไร ความเก่งกาจและดาเมจที่ช่วยเราต่อสู้ก็จะมาขึ้นเท่านั้น
  • สะสมในระบบเซ็ต เมื่อสะสมได้ครบเซ็ตที่มีอยู่ในระดับก็จะสามารถปลดค่าความสามารถและสเตตัสเพิ่มให้กับตัวละครได้
  • เพิ่มค่าสเตตัสเมื่อสวมใส่ ส่วนนี้จะเหมือนกับระบบสัตว์ขี่ โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีค่าสเตตัสพิเศษติดตัวมาด้วย ซึ่งจะเพิ่มให้กับตัวละครที่สวมใส่โดยตรง

สัตว์เลี้ยงหาได้จากที่ไหนบ้าง?

จริงๆ ต้องบอกว่าสัตว์เลี้ยงหาได้จากหลายวิธี ทั้งจากภารกิจ, เควสท์, กิจกรรมและอื่นๆ แต่หลักๆ จะหากันจากการเปิด “กล่องสุ่ม” ในไอเทมมอลล์ ซึ่งก็จะมีกล่องหลากหลายรูปแบบทั้งแบบที่เสีย Gold หรือ Crystal ในการเปิด ซึ่งการเปิดสุ่มจากกล่องจะทำได้ง่ายกว่าวิธีอื่นและเราก็จะได้สัตว์เลี้ยงที่ไม่ใช้งานมาเป็นวัตถุดิบในการอัพเลเวลอีกด้วย

การอัพเลเวลสัตว์เลี้ยง

การอัพเลเวลสัตว์เลี้ยงก็จะเหมือนกับสัตว์ขี่ทุกประการคือ ใช้สัตว์เลี้ยงที่ไม่ได้ใช้งานเป็นวัตถุดิบในการเพิ่ม EXP ให้กับสัตว์เลี้ยงตัวหลัก ยิ่งระดับของสัตว์เลี้ยงสูงก็จะได้ EXP มากขึ้นนั่นเอง และเมื่อเลเวลของสัตว์เลี้ยงสูงขึ้น ทั้งค่าสเตตัสที่เพิ่มให้กับตัวละครและค่าสเตตัสของสัตว์เลี้ยงเองก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย

        และเช่นเดิมคือ การจะเลือกใส่เลี้ยงมาใช้งาน ไม่ควรเลือกแค่รูปร่างหน้าตาที่น่ารักเท่านั้น ควรเลือกตัวที่มีออฟชั่นเพิ่มค่าสเตตัสให้ตรงกับสายที่เล่น จะทำให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นอย่างมากนั่นเอง ส่วนใครที่อยากติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของเกม ก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ได้ล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย