Rebirth M : Transform System แปลงร่างเสริมความโหด เปลี่ยนร่างโหมดมอนสเตอร์เพื่อต่อสู้

3,426 views
Share

ระบบแปลงร่างถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่โดดเด่นของเกม Rebirth M เลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแค่แปลงร่างเอาเท่เอาหล่อเหมือนบางเกม แต่การแปลงร่างของเกมนี้จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละคร อีกทั้งยังสามารถใช้สกิลพิเศษของร่างแปลงนั้นๆ พร้อมกับยังอัพเลเวลเพิ่มค่าความสามารถได้อีกด้วย ส่วนรูปแบบและรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เราไปดูกัน

ระบบแปลงร่าง Transform System

ระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ต่างๆ ภายในเกมนี้ได้ และสิ่งที่ได้จากการแปลงร่างก็คือ

  • ค่าสเตตัสพิเศษที่จะได้เมื่อแปลงร่าง
  • สามารถใช้สกิลพิเศษของร่างแปลงนั้นๆ ได้
  • เอาไว้สะสมใน “ระบบเซ็ตเอ็ฟเฟ็ค” เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสพิเศษ

แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า การแปลงร่างแต่ละครั้งจะมีเงื่อนไขในการแปลงร่างคือ ต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “ทรานสฟอร์มสกอลล์” ซึ่งจะหาดร็อปได้จากมอนสเตอร์, เควสท์และดันเจี้ยนต่างๆ ยิ่งแปลงร่างระดับสูงเท่าไรก็จะใช้จำนวน “ทรานสฟอร์มสกอลล์” มากขึ้นเท่านั้น และข้อจำกัดอีกหนึ่งข้อก็คือ ระยะเวลาในการแปลงร่างของแต่ละร่างมีไม่เท่ากัน

ประเภทของการแปลงร่าง

การแปลงร่างจะถูกแบ่งประเภทของร่างแปลงออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีความแตกต่างกันและรูปแบบการหามาใช้งานค่อนข้างแตกต่างกันดังนี้

  • ฮีโร่ : เป็นตัวละครพิเศษ มีความสามารถและค่าสเตตัสสูง มีสกิลพิเศษให้เลือกใช้งาน แต่หาได้ค่อนข้างยาก
  • มอนสเตอร์ : ใบแปลงร่างหาได้ทั่วไปจากมอนสเตอร์หรือจากการเปิดสุ่มจากกล่อง มีตั้งแต่มอนสเตอร์ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับบอส ส่วนค่าสเตตัสและสกิลจะขึ้นอยู่กับประเภทของมอนสเตอร์
  • NPC : แปลงร่างเป็น NPC ในเกมและสามารถใช้สกิลของ NPC ตัวนั้นๆ ได้ สามารถหาใบแปลงร่างได้จากการเปิดสุ่มกล่องแปลงร่างจากไอเทมมอลล์

การอัพเลเวลร่างแปลง

ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่, มอนสเตอร์ หรือ NPC เมื่อเราได้รับร่างแปลงมาแล้ว สามารถนำไปอัพเลเวลเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถได้ (เหมือนกับระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่) เมื่อเลเวลสูงขึ้นก็จะเพิ่มค่าความสามารถให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยการอัพเลเวลนั้นจะใช้ ร่างแปลงมอนสเตอร์ที่ไม่ใช้งานเป็นวัตถุดิบในการเพิ่มค่า EXP

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลงร่าง

แนะนำว่าถ้าจะแปลงร่างต่อสู้ ควรแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์หรือบอสที่มีระดับตั้งแต่คุณภาพสีม่วงขึ้นไป เพราะระดับคุณภาพที่ต่ำกว่าสีม่วงจะมีสกิลให้เลือกใช้งานน้อยและมีค่าสเตตัสที่ไม่สูงมากนั่นเอง แต่ถ้าเป็นระดับสีม่วงและสีส้มจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะค่าสเตตัสหลังแปลงร่างจะเพิ่มขึ้นแบบมหาศาล ซึ่งการแปลงร่างเป็นบอสบางตัวสามารถลุยเดี่ยวในดันโหดๆ ได้เลยทีเดียว

        ทั้งหมดก็แค่การแนะนำเกี่ยวกับ ระบบแปลงร่าง หรือ Transform System ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ต้องทำความเข้าใจเอาไว้ เพราะจะช่วยให้เราสามารถเล่นเกมนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกม สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/
กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/355205428539974/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล