20 มี.ค.นี้ ได้เวลา Lost Saga ศึกโคตรคนพันธุ์เดือด เปิดให้บริการช่วงทดสอบ

2,502 views
Share
ในที่สุดก็ได้เวลาที่เหล่าเกมเมอร์จะได้เข้าสู่สังเวียนนักสู้พันธุ์เดือดกันอีกครั้ง เมื่อ Lost Saga สุดยอดเกม Action Fighting ระดับตำนาน ได้ออกมาประกาศวันเปิดทดสอบ BETA TEST และวันเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันแล้ว ดังนี้
• BETA TEST :  20 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. ถึง 24 มีนาคม 2562 เวลา 23.59 น.
• เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ : 28 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น.
งานนี้ต้องรีบเตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ Lost Saga คือสุดยอดเกม Action Fighting ระดับตำนาน ที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยกันมากที่สุด
ทั้งนี้ การทดสอบเกม Lost Saga ในช่วง BETA TEST ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ เอาไว้ให้ผู้เข้าเล่นช่วงทดสอบได้ร่วมสนุก และรับรางวัลในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยหลังสิ้นสุดการทดสอบช่วง BETA TEST ทางระบบจะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด ยกเว้นเพียงชื่อตัวละครเท่านั้น
มาทำความรู้จักกับ Lost Saga
Lost Saga เป็นเกมแอคชั่นสุดมันส์ระดับตำนานจากค่าย VALOFE ที่ทางบริษัท GODLIKE Games เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์นำมาเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเป็นเกมที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของนักสู้ไปพร้อมกับบรรดาฮีโร่มากกว่าร้อยคาแรคเตอร์ และอุปกรณ์เกียร์มากกว่า 1,000 แบบ ที่มีมาให้เลือกใช้ เพื่อนำมาติดตั้ตงกับฮีโร่ในแบบที่ชอบ แล้วเข้าร่วมต่อสู้บนอารีน่าประลองสุดเดือด ในโหมด Battle นานาชนิด ทั้งแบบ PvP และ PvE และโหมดคอมมูนิตี้
จุดเด่นของเกม Lost Saga
ระบบฮีโร่สุดเฟี้ยว กว่า 100 คาแรคเตอร์
สัมผัสเหล่าฮีโร่กว่าร้อยคาแรคเตอร์ ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับทักษะการต่อสู้ของฮีโร่แต่ละตัว ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง ฮีโร่ต่อสู้แบบประชิด ระยะไกล เวทมนตร์ รวมไปถึงแบบพิเศษ ทำให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระในแบบที่ชอบ เมื่อรวมกับระบบ สลับฮีโร่ ที่เปลี่ยนฮีโร่เข้ามาสู้แทนได้เรื่อยๆ ทำให้ให้เกิดรูปแบบการต่อสู้อีกสไตล์ จากการผสมผสานคอมโบระหว่างฮีโร่แต่ละตัว
ติดเกียร์ เพิ่มความโหด
เพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ของเราได้ด้วย Gear ที่เป็นอุปกรณ์ติดตัวทั้ง 4 ส่วน คือ Weapons (อาวุธ) Armor (ชุดเกราะ) Helmets (หมวก) และ Cloak (ผ้าคลุม) โดยเกียร์แต่ละชิ้น ก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นสามารถหาเกียร์ของฮีโร่ตัวอื่นๆ มาติดตั้งเพื่อเพิ่มความสามารถและสกิลได้ ทำให้รูปแบบการเล่นของฮีโร่ตัวเดียวกัน จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปอย่างไม่มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่กับเกียร์ที่นำมาใช้
ระบบ Upgrade ฮีโร่และเกียร์
มาเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ด้วยระบบอัปเกรด Status จากแต้มที่ได้รับเมื่อเลเวลเพิ่มขึ้น ที่เกม Lost Saga นั้น ผู้เล่นสามารถเลือกเพิ่มสเตตัสที่ชอบได้เอง นอกจากนั้นยังมีการอัปเกรดเกียร์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้น
สนุกไปกับ Mode การเล่นมากมาย
ตื่นตาตื่นใจไปกับโหมดการเล่นมากมาย ทั้งโหมดแบบ PvP ต่อสู้กับผู้เล่น และ PvE ต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอส ที่ไม่ว่าจะโหมดไหนก็สนุกมากๆ อาทิ Prisoner Escape โหมดตั้งทีมบู๊สู้ศึก ที่ต้องไล่อัดคู่แข่งเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ Boss Raid ระบบจะสุ่มตั้งผู้เล่นเป็นบอส 1 ตัว แล้วต้องไล่อัดผู้เล่นอื่นๆ Deathmatch ตะลุมบอนซัดกันให้ยับ แล้วผู้เล่นที่ได้คะแนนมากที่สุดจะคว้าชัยไป Crusade จัดทีมไต่หอ ยิ่งสูงเท่าไรของยิ่งดี นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้ผู้เล่นมาร่วมสนุก
ระบบสงคราม Faction War
ร่วมสู้ศึก Faction War ระบบสงครามระหว่างฝั่ง โดยผู้เล่นจะต้องเลือกข้างเพื่อร่วมต่อสู้กับฝั่งใดฝั่งหนึ่ง หากฝั่งที่ผู้เล่นเลือกชนะ จะได้รับเงินและรางวัลมากมาย
Plaza Room
สายแชทต้องไม่พลาด กับ Plaza Room สำหรับมาพักผ่อนคลายเหนื่อย ซึ่งในห้องนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกกับการกิจกรรมพิเศษ อย่าง “การตกปลา” หรือ “ขุดหาสมบัติ” ที่บอกเลยว่าของที่ได้จากการตกปลาและขุดหาสมบัติ มีสิทธิ์ได้รับเงินไปใช้กันอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีระบบคอสตูมสุดสวย การตกแต่งวาดลวดลายบนเกียร์ของตนเองในแบบที่ต้องการ รวมไปถึงระบบกิลด์ และอื่นๆ อีกหลากหลาย รอให้ทุกคนมาสัมผัสได้ด้วยตัวเอง !
ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่
กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://goo.gl/c2KeP1
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม