COMBO GAMING เปิดตัว Rebirth M เซิร์ฟเวอร์ไทยสุดอลังการ พร้อมเปิดให้เล่นฟรีทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

4,415 views
Share

เรียกว่าเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือน้องใหม่ไฟแรง ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับค่าย COMBO GAMING ที่เซ็นสัญญาคว้าเกม Rebirth M เกมแนว MMORPG Open World บนมือถือจากผู้พัฒนา CARET GAME มาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่สมกับที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยใจกลางย่านสยามบริเวณลานหน้า Siam Square One เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 มีนาคม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย

ภายในงานได้มีบูธกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมงานได้ทำกิจกรรมกันตลอดทั้งวัน เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษภายในเกมและของพรีเมี่ยมสุดพิเศษที่ทางทีมงานได้เตรียมเอาไว้ทั้ง เสื้อของเกม Rebirth M หรือจะเป็น Flashdrive และไอเทมภายในเกมให้ลุ้นรับกันตั้งแต่ไอเทมทั่วไปจนถึงระดับแรร์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันแบบมินิแมทช์ Guide VS Guide ระหว่างทีมอีสปอร์ตชั้นนำทั้ง BAZAAR และทีม AODZ และเหล่า Influencer และเซเล็ปคนดัง รวมทั้งกลุ่มสาวๆ จาก SEILAH CELESTIAL ที่ยกทีมมาชุดใหญ่ และการแสดงโชว์จากวง Def-G ที่สร้างความฮือฮาจากผู้ร่วมงานได้ไม่น้อย

โดยช่วงไฮไลท์หลักของงานคือ การเปิดตัวเกม Rebirth M อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานกรรมการบริษัท Combo Gaming ขึ้นกล่าวบนเวทีพร้อมเปิดเผยข้อมูลที่มาของการตัดสินใจนำเกมๆ นี้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย เนื่องจากได้มองเห็นทิศทางและการเติบโตของตลาดเกม โดยเฉพาะเกมบนมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกทั้งต้องการที่จะผลักดันให้เกม Rebirth M ได้มีการแข่งขันในรูปแบบของกีฬาอีสปอร์ต เนื่องจากภายในเกมมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สนับสนุนการแข่งขันมากมาย และยังมีแผนที่จะร่วมกับ CARET GAME ผู้พัฒนาต่อยอดการแข่งขันไปในแถบประเทศต่างๆ ร่วมกันอีกด้วย

ทิ้งท้ายกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ The Voice ที่เหล่าแฟนๆ ถึงกับลงทุนมาจองที่เตรียมป้ายไฟกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโชว์เพลงเพราะๆ ทั้งซึ้ง ทั้งสนุก เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ร่วมงานและคนที่ผ่านไปมาถึงกับต้องหยุดดูกันจนแน่นทั้งงาน พร้อมปิดท้ายด้วยการจับรางวัล Lucky Draw เป็นหูฟังเกมมิ่งที่สนับสนุนโดย Razer และโทรศัพท์มือถือแรงๆ จาก ASUS ให้ผู้โชคดีได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน

และสำหรับคนที่สนใจ อยากลองสัมผัสกับเกม Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World เต็มรูปแบบสัญชาติเกาหลีในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นทางการ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นฟรีกันได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ที่สำคัญทาง COMBO GAMING ยังได้เตรียมไอเทมสุดพิเศษเอาไว้แจกให้กับทุกไอดีที่สมัครใหม่และเข้าเกมแบบจัดเต็มสุดๆ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ
เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5
แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย