MU ORIGIN 2 เตรียมปล่อยอาชีพใหม่ อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมอัพเดทเพิ่มความมันส์

6,880 views
Share

หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ทดสอบและเล่น MU ORIGIN2 ไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว ก็จะเห็นได้ว่าภายในเกมจะมีระบบและฟังก์ชันต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเควสรายวัน  ดันเจี้ยนเดี่ยว-ทีม ที่สามารถเลือกเล่นเลือกอัพอุปกรณ์กันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว   และตอนนี้ทางเราจะมาอัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับแพชท์ใหม่ให้ทราบกันแบบคร่าวๆ ก่อน  เนื้อหาที่สำคัญในแพทช์นี้คืออออ.. อาชีพใหม่ ที่เรียกว่า อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ นั่นเอง  อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์  เป็นอาชีพที่มีความโดดเด่น อยู่ 2 ด้าน  1) มีกำลังสุดแกร่งในด้านเสริม สนับสนุน  (ซับ)

2) มีความแม่นยำในด้านการทำลาย ปล่อยความเสียหายได้ดีมาก

นอกจากจะมีอาชีพใหม่แล้ว ก็ยังมีการอัพเดตฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย เช่น

1.อาจารย์พรสวรรค์ สกิลใหม่ จะเป็นตัวช่วยอัพสเตตัสให้กับตัวละคร พร้อมทั้งช่วยเสริมสเตตัสให้กับตัวละคร และช่วยเพิ่มเลเวลสกิลให้สูงขึ้น

2.วัดมายา (8V8) เป็นระบบการต่อสู้แบบข้ามเซิร์ฟ ที่ผู้เล่นต้องกำจัดศัตรูฝ่ายตรงข้าม และชิงถ้วยศักดิ์สิทธิ์นำกลับไปที่ฝ่ายตนเอง ภารกิจนี้สามารถเข้าเดี่ยวหรือทีมได้ เลเวลที่สามารถเข้ากิจนี้ได้ต้อง 320 ขี้นไป

3.อัพเวลโลก อัพเลเวลโลกให้สูงขึ้น เพื่อเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆ ได้มีEXP ที่มากขึ้น

4.ตู้เสื้อผ้า เป็นตัวช่วยเสริมสเตตัสและพลังรบให้กับผู้เล่น ซึ่งถือว่าเป็นอีกระบบที่ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะถ้าไม่สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ (เช่นเสื้อผ้า อาวุธ ปีกและวิญญาณ) ก็สามารถนำไปขายได้และที่สำคัญคือ ถ้าไม่ส่วมใส่แต่นำมาเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า ผู้เล่นก็จะได้รับค่าสเตตัสเพิ่มเหมือนกับใส่ไว้บนตัวอีกด้วย

5.กลั่นอุปกรณ์ ช่วยเพิ่มพลังรบ

อุปกรณ์ทุกชิ้นจะมีค่าสเตตัส 1-5 แถว  ดังนั้นเมื่อกลั่นอุปกรณ์แล้ว  ระบบนี้จะช่วยอัพอุปกรณ์ที่กลั่นด่วน เพื่อให้สเตตัส1-5แถว มีการอัพและพัฒนาสูงขึ้น  *ถ้ากลั่นอุปกรณ์ที่ต่างกัน  คุณสมบัติก็อาจจะไม่เหมือนกัน

รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ เพื่อนๆ ต้องไปลองทดสอบเองถึงจะจุใจ   แล้วก็อย่าลืมไปเข้าร่วมกิจกรรมต้อนรับแพทช์ใหม่กับทางเพจกันด้วยน้า  แจกรางวัล MU2 สุดพิเศษมากมาย  ห้ามพลาดกันล่ะ!

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2N1bK3k

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2I9ryT4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024