Ancient Godly Monarch : สร้างไอเทมได้ดั่งใจ รวมไปถึงอุปกรณ์ระดับสูงด้วย วิธีผสาน

3,066 views
Share

ในเกม Ancient Godly Monarch จะมีระบบที่ชื่อว่า “ผสาน” เป็นระบบสำคัญระบบหนึ่งภายในเกมนี้ เป็นระบบที่มีไว้สำหรับสร้างไอเทม หรือ อุปกรณ์ต่างๆ ให้กับตัวละคร รวมไปถึงการสร้างอุปกรณ์สวมใส่ระดับสูงด้วย ดังนั้นถ้าใครอยากจะโหดแบบสุดๆละก็ต้องหัดใช้งานระบบนี้ไว้ด้วย โดยระบบผสานนั้นจะสามารถสร้างของได้ทั้งหมด 3 รูปแบบได้แก่

1. ผสานไอเทม การผสานไอเทมนั้นจะสามารถผสานไอเทมที่ใช้ในการลงดันเจี้ยนต่างๆที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น

ป้ายหยกสำหรับถ้ำอสูร 

 

ป้ายผ่านแดนมายา

ตราหมื่นอสูร สำหรับลงดันเจี้ยนผารูปมาร

และนอกจากนั้นยังสามารถสร้างปีกเวหาระดับสูงเพื่ออัพเกรดปีกได้อีกด้วย

โดยไอเทมที่ใช้ในการผสานป้ายสำหรับลงดันเจี้ยนต่างๆนั้น สามารถหาได้จากการเปิด AI เพราะฉะนั้นแล้วยิ่งเราเปิด AI เป็นเวลานานและมีระดับเลเวลตัวละครที่สูง ไอเทมเหล่านี้ก็จะมีโอกาสได้เพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วควรเพิ่มเวลาของ AI ให้เต็มอยู่เสมอเวลาออฟไลน์จะได้ไม่เสียประโยชน์เหล่านี้ไป

2. ผสานหินภูต หินภูตที่ใช้สำหรับเสริมอุปกรณ์ในส่วน โมเสก นั้นสามารถอัพเกรดระดับของหินได้โดยการใช้หินระดับเดียวกัน 3 ก้อนเพื่อผสานเป็นหินระดับสูงขึ้นได้ การผสานหินภูตนี้จะทำให้ตัวละครของเราเพิ่มค่าพลังรบได้มากยิ่งขึ้นดังนั้นควรผสานหินให้อยู่ในรัดับที่สูงที่สุดถ้ามีไอเทมเพียงพอ ซึ่งหินภูตนั้นมีอยู่ 2 แบบคือ หินชีวิต และ หินโจมตี

3. ผสานอุปกรณ์ คือการนำอุปกรณ์มาผสานรวมกันเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่มีระดับสูงขึ้น เป็๋นวิธีการหาอุปกรณ์ระดับขั้นสูงมาใช้งานนอกจากวิธีการหาจากบอสโลก โดยอุปกรณ์ที่สามารถผสานได้นั้นสามารถทำได้ 2 ระดับคือ ผสานอุปกรณ์สีแดงระดับ 2 ดาว และ ผสานอุปกรณ์สีแดงระดับ 3 ดาว โดนยิ่งระดับเลเวลของตัวละครเรายิ่งสูงเราจะสามารถปลดล็อคการผสานอุปกรณ์ขั้นสูงขึ้นได้เพื่อให้อุปกรณ์ที่ผสานเหมาะสมกับระดับของตัวละคร นอกจากนั้นแล้วในกรณีที่มีไอเทมอาชีพอื่นแต่สามารถนำมาผสานเพื่ออัพเป็นอุปกรณ์ขั้นสูงได้ เราสามารถนำเอาไปประมูลเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ เป็นวิธีการหารายได้อีกแบบหนึ่ง

การผสานอุปกรณ์ทีแดง 2 ดาวนั้น สามารถผสานได้โดยการใช้อุปกรณ์ระดับสีส้ม 2 ดาวจำนวน 5 ชิ้นเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการผสาน และ ต้องเป็นอุปกรณ์ที่ตรงกันด้วย ( เช่น จะผสานอาวุธกระบี่ขั้น 7  ก็ต้องใช้อาวุธกระบี่ขั้น 7 สีส้ม 2 ดาว จำนวน 5 ชิ้นมาผสาน เมื่อผสานเสร็จจะได้รับเป็น อาวุธกระบี่ขั้น 7 สีแดง 2 ดาว เป็นต้น )

ส่วนการผสานอุปกรณ์สีแดงระดับ 3 ดาวนั้นจะยากกว่าระดับ 2 ดาวพอสมควร เพราะ วัสดุที่ต้องใช้ในการผสานนั้นต้องเป็นอุปกรณ์สีแดงระดับ 2 ดาวจำนวน 5 ชิ้นเลยทีเดียว จึงทำให้การผสานระดับ 3 ดาวนั้นค่อนข้างทำได้ยากและใช้เวลาหาวัสดุนาน

แต่การผสานอุปกรณ์เหล่านี้นั้นเมื่อผสานสำเร็จและมีไว้ใช้งานครบทุกชิ้นแล้วจะช่วยยกระดับค่าพลังของตัวละครได้อย่างมากถึงมากที่สุดแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว เพราะว่า ค่าพลังของอุปกรณ์ 1 ดาว กับ 2 ดาว หรือ 2 ดาว กับ 3 ดาวนั้น จะต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว โดยอุปกรณ์ 1 ดาว จะมีออฟชั่นสีม่วงเพียง 1 อัน ส่วน อุปกรณ์ 3 ดาวนั้น จะมีออฟชั่นสีม่วง มากถึง 3 อันเลยทีเดียว


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล