Nexon เผยโฉม Roadmap เกมยักษ์ใหญ่ประจำปี 2019

2,944 views
Share

หลังจากวันก่อนที่เราเคยเสนอข่าวเกี่ยวกับงาน “Nexon Special Day” ที่ทาง Nexon เกาหลีเตรียมจะแถลงข่าวเผย Roadmap แล้วเปิดตัวเกมใหม่ๆ ของปี 2019 นั้น ล่าสุดงานก็ผ่านพ้นไปแล้วครับและภายในงานเองก็มีการโชว์กำหนดการเปิดให้บริการของเกมใหม่กันตลอดปี 2019 เลยทีเดียว ขอบอกว่าเยอะมากๆ โดยเฉพาะใครที่รอ Overhit กับ Durango อยู่คงจะได้เล่นกันจริงซะที ทั้งนี้ทาง Nexon Thailand เองก็มีการสรุปรูปเป็นภาษาไทยให้เห็นกันด้านล่างนี้สำหรับเกมมือถือในช่วงครึ่งปีแรก

Nexon ได้จัดงาน Nexon Special Day เพื่ออัพเดทแพลนเปิดให้บริการเกมให้แก่สื่อมวลชนในเกาหลีได้รับทราบ ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองเนื่องจากหลายๆ เกมมีแพลนจะเปิดให้บริการแบบ Global ในเร็วๆ นี้ด้วย โดยไฮไลท์ของงานที่เพิ่งถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกก็คือเกม Godzilla Defense Force นั่นเอง ส่วนเกมอื่นๆ ก็จะเน้นไปที่เกมมือถือเป็นหลักครับ

สรุปรายละเอียดจากเพจของ Nexon Thailand

• Magia: Charma Saga
ปัจจุบัน Magia นั้นเปิด Soft launch ให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกันแล้วใน 5 ประเทศทั่วโลก ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Odin Sphere และ Dragon’s Crown ทั้งรูปแบบ Artwork และส่วนผสมระหว่างภาพ 2D และ 3D ที่ลงตัว โดย Nexon ก็คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมนี้จะสามารถสร้างฐานแฟน และกลายเป็นเกมที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนในอนาคต

• Durango: Wild Lands
หลังจากเปิดให้ทดสอบกันไปแล้วในประเทศแถบตะวันตกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว (เกมถูกเผยโฉมครั้งแรกในปี 2015) และเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีนับหลายเดือน Nexon ก็ได้เตรียมแผนใหม่สำหรับเปิดให้บริการในอีกหลายประเทศ ทั้งฟิลิปปินส์, แคนาดา และคาดว่าจะเป็นออสเตรเลียในเดือน มี.ค. นี้

• Overhit
สุดยอดเกม RPG บนมือถือที่แฟนๆ ตั้งตาคอยกันมาอย่างยาวนานจาก NAT Games สตูดิโอผู้สร้างเกมมือถือ action RPG สุดฮิตอย่าง HIT รายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ที่แน่ๆ กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการเพื่อเปิดให้บริการใน 150 ประเทศทั่วโลกอยู่

• MapleStory M กำลังเตรียมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ในเดือน เม.ย. นี้

• Lyn: The Lightbringer
ขณะนี้กำลังเตรียมเปิด Soft launch โดยมีกำหนดจะเปิดให้ทดสอบในหลายประเทศในวันที่ 14 มี.ค. นี้ และมีตัวละครให้เลือกสะสมมากกว่า 120 ตัว

• SINoALICE 
ตัวเกมอยู่ในระหว่างการแปลและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับผู้เล่นในหลายประเทศทั่วโลก โดยตัวเกมรองรับถึง 7 ภาษา

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !