Rebirth M : สายเปย์ต้องรู้ มือใหม่เติมแบบเบาๆ จัดเซ็ตไหนให้คุ้มค่าสุด (ตอน 1)

4,038 views
Share

หลังจากที่เกม Rebirth M ได้เปิดให้ทุกคนได้เข้าผจญภัยมาหลายวันแล้ว น้องๆ หลายคนถามกันเข้ามามากมายเลยทีเดียวว่า “พี่ครับเติมแพ็คเก็จในเกม เติมอันไหนคุ้มที่สุด?” แน่นอนว่าเป็นคำถามที่ไม่แปลกใจเลย เพราะใน Rebirth M นั้นมีแพ็คเก็จให้เลือกเติมมากถึง 50 กว่าแพ็คเก็จเลยทีเดียว แน่นอนว่าจะให้เติมทุกอันก็อาจจะไม่ไหวเพราะผู้เล่นบางคนต้นทุนไม่ได้สูงมากนัก การเลือกแพ็คเก็จที่คุ้มค่าที่สุดด้วยจำนวนเงินที่จำกัดถือว่าสำคัญมากๆ ในการเล่นเกมช่วงแรก เพราะถ้าเลือกเติมให้ดีก็จะทำให้คุณประหยัดตังค์ในกระเป๋าและเก่งขึ้นได้อย่างง่ายดายนั่นเอง ส่วนจะมีแพ็คเก็จไหนที่คุ้มค่ากับการลงทุนในเกมนี้บ้าง เราไปดูกันเลย

แพ็คเก็จสนับสนุนผู้เล่นใหม่ (Newbie Pack & Newbie Help Pack)

เป็นแพ็คเก็จเริ่มต้นที่แนะนำให้เติมกันเป็นอันดับแรกเลย เพราะเป็นแพ็คเก็จที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ โดยแพ็คเก็จสำหรับมือใหม่จะมีอยู่ 2 แพ็คด้วยกันคือ

แพ็คเก็จน้องใหม่ (Newbie Pack)

  • โกลด์กะรัต 900 อัน (เพชรเหลือง เอาไว้ซื้อชุดแฟชั่นและไอเทมในมอลล์)
  • กล่องสุ่มตำนาน 1 อัน (กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับสีส้ม)
  • เงินจำนวน 2,000,000 Gold

สำหรับแพ็คเก็จนี้สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 8.99 USD (ประมาณ 285 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 300 บาท) ส่วนความคุ้มค่าที่ต้องบอกกล่าวก็คือ คุณจะได้ “โกลด์กะรัต” มาใช้ทันที 900 อัน ซึ่งสามารถเอาไปซื้อสินค้าต่างๆ อย่างชุดแฟชั่นคลอสตูมเท่ๆ ได้ 2-4 ชิ้นเลยทีเดียว (ขึ้นอยู่กับราคาแฟชั่น) แถมด้วยไอเทมระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) มาใช้อีก 1 ชิ้นแบบสุ่ม นั่นหมายความว่าถ้ารวมกับชุดที่แจกตอนต้นเกม คุณก็จะมีไอเทมระดับตำนานใส่อย่างน้อย 2 ชิ้น ซึ่งการันตีความเก่งและเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นเยอะเลยนั่นเอง ส่วนเงิน 2,000,000 Gold ก็ถือว่าคุ้มมากในช่วงเล่นเกมใหม่ เพราะสามารถเอาไปเปิดช่อง “ออร์บ” หรือเอาไปซื้ออุปกรณ์ระดับสีฟ้าใน “ตลาด” มาใช้งานก็ได้ และด้วยเงินจำนวนนี้ สามารถหาของระดับสีฟ้าดีๆ ใส่ในส่วนที่เหลือได้ครบชุดแบบชิลๆ เลยหล่ะ เรียกได้ว่าเป็นแพ็คที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้เล่นใหม่

แพ็คเก็จช่วยเหลือมือใหม่ (Newbie Help Pack)

  • กล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน (สีส้มระดับ S)
  • กล่องสุ่มสัตว์ขี่ระดับตำนาน (สีส้มระดับ S)
  • กล่องยาบัฟ (หลายอย่าง) จำนวนอย่างละ 100 ขวด

แน่นอนว่าถ้าให้มองในส่วนของความคุ้มค่าด้วยราคา 8.99 USD (ประมาณ 285 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 300 – 320 บาท) ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มแบบสุดๆ เพราะคุณจะได้ทั้งสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) และ สัตว์ขี่ตำนาน (สีส้มระดับ S) ที่สุ่มได้ค่อนข้างยาก (ผมโดนไป 6,000 โกลด์กะรัต จากกล่องสุ่มคอลเล็คชั่นยังได้ระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) มาแค่ 1 ตัวเอง ตอนเกมเปิดใหม่ยังไม่รู้ว่ามีแพ็คเก็จนี้ ไปสุ่มดิบๆ เลย น้ำตาจิไหล) นั่นทำให้การันตีได้เลยว่าใครที่อยากได้สัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ระดับระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) เติม แพ็คเก็จช่วยเหลือมือใหม่ (Newbie Help Pack) เป็นอะไรที่คุ้มค่าแบบสุดๆ ไปเลย แถมยังได้ยาบัฟและไอเทมช่วยเหลือในการเก็บเลเวลอีกจำนวนหนึ่งเป็นของแถมอีกต่างหาก

แนะนำเพิ่มเติม

เอาตรงๆ จากใจผู้เขียนซึ่งเป็นผู้เล่นคนหนึ่ง ต้องบอกว่าแพ็คเก็จนี้มีความคุ้มค่าระดับกลางๆ ถ้าคุณมีต้นทุนน้อยและเลือกเติมได้แพ็คเก็จเดียว ให้เติมในส่วนของ “แพ็คเก็จน้องใหม่” (Newbie Pack) ไปก่อนได้เลย ส่วน “แพ็คเก็จช่วยเหลือมือใหม่” (Newbie Help Pack) ค่อยมาเติมที่หลัง หลังจากมีเงินเหลือแล้วก็ได้ เพราะถึงแม้สัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) จะเพิ่มค่าสเตตัสให้ผู้สวมใส่สูง แต่ในช่วงแรกเกมแจกระดับ A มาให้ใช้งานกันอยู่แล้ว ทำให้ค่าสเตตัสที่หายไประหว่างเกรด A และ S ไม่มากนั่นเอง แต่ถ้าใครมีเงินเหลือๆ หรือคิดจะลงทุนสัก 1,000 บาท ก็เติมทั้ง 2 แพ็คเก็จนี้ได้เลย บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ

แพ็คเก็จรับไอเทมรายวัน

ในส่วนของแพ็คเก็จรับไอเทมรายวันนั้น ถ้านับแค่ในหัวข้อนี้ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 6 แพ็คเก็จด้วยกัน แต่ที่จะมาแนะนำและคุ้มค่ากับการลงทุนมีอยู่ 4 แพ็คเกจคือ

กล่องการัตรายวัน (7 วัน)

  • รับโกลด์กะรัตทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 500 โกลด์กะรัต
  • รับโกลด์กะรัตเพิ่มวันละ 200 โกลด์กะรัต จำนวน 7 วัน (รวม 1,400 โกลด์กะรัต)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 158 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 170 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้ โกลด์กะรัตมาใช้งานมากถึง 1,900 โกลด์กะรัต เลย

กล่องการัตรายวัน (21 วัน)

  • รับโกลด์กะรัตทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 3,000 โกลด์กะรัต
  • รับโกลด์กะรัตเพิ่มวันละ 300 โกลด์กะรัต จำนวน 21 วัน (รวม 6,300 โกลด์กะรัต)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 760 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 780 – 800 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้ โกลด์กะรัตมาใช้งานมากถึง 9,300 โกลด์กะรัต เลย

กล่องโกลด์รายวัน (7 วัน)

  • รับเงินโกลด์ทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 1,000,000 Gold
  • รับเงินโกลด์เพิ่มวันละ 150,000 Gold จำนวน 7 วัน (รวม 1,050,000 Gold)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 158 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 170 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้เงิน Gold มาใช้งานมากถึง 2,050,000 Gold

กล่องโกลด์รายวัน (21 วัน)

  • รับเงินโกลด์ทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 3,000,000 Gold
  • รับเงินโกลด์เพิ่มวันละ 350,000 Gold จำนวน 21 วัน (รวม 7,350,000 Gold)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 760 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 780 – 800 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้เงิน Gold มาใช้งานมากถึง 10,350,000 Gold

แนะนำเพิ่มเติม

ถ้ามองจากราคาและไอเทมที่ได้รับต้องบอกไว้เลยว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ แต่โดยรวมทั้ง 4 แพ็คเก็จที่แนะนำมานี้ ถ้าใครงบน้อยหรือมีทุนในการเล่นเกมนี้ อาจจะเน้นเติมแค่ “กล่องการัตรายวัน (7 วัน)” เพื่อเอา “โกลด์กะรัต” จำนวน 1,900 มาใช้งานก่อน และด้วยจำนวนที่ได้ประมาณนี้ก็จะสามารถซื้อชุดแฟชั่นเท่ๆ หรือเปิดช่องสกิลเพิ่มได้ 1 ช่องเลยทีเดียว แต่ถ้าใครงบเยอะและอยากจัดเต็ม จะเติมควบทั้งหมดก็ไม่มีปัญหา เพราะโดยรวมแล้วถือว่าคุ้มแบบสุดๆ เลย

แนะนำสำหรับคนงบน้อยและอยากเติมแบบคุ้มค่าที่สุด

แน่นอนว่าใครที่มีงบเหลือๆ อาจจะไม่ต้องเป็นห่วงและวางแผนอะไรมาก เติมทั้งหมดก็คุ้มอยู่ดี แต่สำหรับคนงบน้อยและอยากได้คำแนะนำ ผมแนะนำให้เติม “แพ็คเก็จน้องใหม่” (Newbie Pack) และ กล่องการัตรายวัน (7 วัน) ซึ่งทั้ง 2 แพ็คนี้จะใช้งบเพียง 8.99 + 4.99 = 13.98 USD (ประมาณ 444 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 500 บาทเหลือๆ) ด้วยต้นทุนแค่นี้ สิ่งที่คุณจะได้รับทั้งหมดจาก 2 แพ็คนี้รวมกันคือ

  • โกลด์กะรัต 900 อัน + 1,900 อัน (จากแพ็ค 7 วัน) = 2,800 โกลด์กะรัต
  • กล่องสุ่มตำนาน 1 อัน (กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับสีส้ม)
  • เงินจำนวน 2,000,000 Gold

ด้วยจำนวนไอเทมทั้งหมดนี้ สามารถทำให้คุณเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น และหาซื้อแฟชั่นคอสตูมเท่ๆ ใส่เดินอวดเพื่อนๆ ได้แบบสบายๆ แถมยังมี โกลด์กะรัต เหลือไปใช้อย่างอื่น อย่างเช่น เปิดช่องสกิลสัก 1-2 ช่อง เลยหล่ะ

ทั้งหมดก็เป็นการรีวิวความคุ้มค่าของแพ็คเก็จสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเติมเงินและลงทุนกับ Rebirth M และต้องย้ำกันอีกครั้งนะครับว่า ราคาที่ลงไว้เป็นส่วนสกุลเงิน USD ซึ่งมันจะแปลผันไปตามค่าของเงินในตลาดโลกด้วย เมื่อแปลงเป็นเงินไทยคุณอาจจะซื้อได้ในราคาถูกกว่าที่เอาลงหรืออาจจะแพงกว่าก็ได้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมและสนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024