บรรยากาศงาน A:IR Exclusive Test พร้อมประกาศเปิด Beta Test 25 เมษายนนี้ ที่แรกของโลก!!

3,066 views
Share

 

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน Influencer สายเกม รวมถึงเพื่อนๆ เกมเมอร์ที่ลงทะเบียนกิจกรรม เข้าร่วม Exclusive Test ทดลองเล่นเกม A:IR ก่อนใครในประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 – 10 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยคุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวต้อนรับ พร้อมอธิบายจุดเด่นและฟีเจอร์ระบบต่างๆ ของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm รวมถึงประกาศวันและรูปแบบการเปิดให้บริการ ดังนี้

  • สามารถดาวน์โหลดเกม A:IR ได้ตั้งแต่ 10 เมษายน 2562
  • เปิดให้บริการในรูปแบบ Beta Test ในวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 14.00 น.
  • ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Beta Test
    • วัตถุประสงค์เพื่อทดสอบ และรวบรวมความคิดเห็นของผู้เล่น
    • จำเป็นต้องมี IC (Invitation Code) เพื่อ active ID ในการเข้าเล่น
    • แจก CASH Point ฟรี เพื่อทดสอบระบบ Cash Shop
    • ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ จะไม่ถูกรีเซ็ทเมื่อเปิด Open Beta (รีเซ็ตเฉพาะ CASH Point ในกรณีที่ตัวละครใช้ไม่หมด)

สำหรับ IC ที่ใช้ในการเข้าเล่นช่วง Beta Server จะแจกผ่านกิจกรรม Pre-Register เปิดให้เริ่มร่วมกิจกรรมในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ทางหน้าเว็บไซต์ AIR.PLAYPARK.COM หรือ Facebook PlayPark AIR TH

บรรยากาศในงาน A:IR Exclusive Test เต็มไปด้วยความสนุกและตื่นเต้น โดยผู้เข้าร่วมทดสอบได้ทดลองเล่นระบบต่างๆ ของเกมไม่ว่าจะเป็น การสร้างตัวละครที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ มีให้เลือกเล่นถึง 4 เผ่า 5 อาชีพ การควบคุมขับเรือเหาะ (Airship) และร่วมผจญภัยกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ สับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ (Tactic Shift) ได้ตามใจสั่ง  ตกแต่งบ้านพักอาศัยและสวนส่วนตัว (Estate) และที่ขาดไม่ได้เลยคือระบบสงครามระหว่าง 2 อาณาจักร (Realm versus Realm – RvR) ที่ผู้เข้าทดสอบทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์…เดือด…มาก” นอกจากนี้ทางสื่อมวลชน รวมถึง Influencer ได้มี Live เล่นเกม

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเห็น Game Play แบบจัดเต็ม ทางสื่อและ Influencer ได้ Live ให้ดูแบบจัดเต็ม สามารถดูย้อนหลังได้ที่ Facebook PlayPark AIR TH รับรองว่าเต็มอิ่มแน่นอน และอย่าลืมติดตามร่วมกิจกรรม Pre-Register ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ เพื่อคว้า IC ไว้มาเล่นในช่วง Beta Test แล้วมาเตรียมมันส์กับ A:IR – Ascent: Infinite Realm เกม Action MMORPG  ระดับ High Quality นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา

ติดตามข่าวทางหน้าเว็บไซต์ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark ให้ดี ขอบอกเลยว่า “เกมดี…ไม่รีเซ็ต” ห้ามพลาด!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ