Touch Online เล่นหนักจัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 5 ปี แดนซ์ยกทีมแจกไอเทมยกก๊วน

2,332 views
Share

ฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปีไปกับเกมเต้นสุดฮิต Touch Online แดนซ์คลับระดับซุปตาร์ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าครบรอบ 5 ปี จะแค่ฉลองธรรมด๊าธรรมดาได้อย่างไร งานนี้ทีมงานจึงขอเอาใจเหล่าขาแดนซ์ต้อนรับปิดเทอมด้วยภารกิจสุดพิเศษ พร้อมแจกไอเทมรางวัลแบบแซ่บซี้ดถึงใจกันไปเลยใน Touch Online 5Th HAHA Anniversary โดยจะเริ่มความสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2562 เท่านั้น!!!

สำหรับความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ มีทั้งกิจกรรมต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่ใสกริ๊ง และกิจกรรมเอาใจแฟนคลับนักเต้นขั้นเทพ วันนี้ทีมงานขอสปอยล์ความสนุกกันก่อนจะมีกิจกรรมอะไรให้ได้มันส์กันบ้างไปติดตามกันเลย

Activity 1  Game of Love เมื่อเพื่อน ๆ สมัครไอดีใหม่ แล้วเข้ามาล็อกอินเกมทุกวันก็สามารถกดรับไอเทมฟรีได้ทุกวัน กิจกรรมดีดีแบบนี้ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ

Activity 2 “เพื่อนเก่าไม่น้อยหน้า กลับมารับไอเทมฟรี” ฉลองมิตรภาพที่แน่นแฟ้น เอาใจแฟนคลับขาแดนซ์ที่อยู่ด้วยกันมานาน “ไอดียิ่งเก่ายิ่งได้รางวัลใหญ่” โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้ามากดรับไอเทมฟรีได้ทันทีตามกติกาเงื่อนไขที่กำหนด และนอกจากนี้ยังมีรางวัลสุดพิเศษสำหรับเพื่อน ๆ ที่มียอดการเติมคุกกี้ “ยิ่งเติมมากยิ่งมีสิทธิ์มาก”

 

Activity 3 “5th  Birthday Celebration EXP & Coins X2”  ภารกิจความมันส์ที่นักเต้นเท้าไฟห้ามพลาด เมื่อเพื่อน ๆ เข้ามาเต้นบนฟลอร์ในช่วงเวลาที่กำหนดก็รับความสนุกแบบ Double กันไปเลย ทั้ง EXP x2 และ Coin x2 แจกกันให้ฟินพร้อมรับไอเทมตลอดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!!

นอกจากนี้ยังมี 2 โปรโมชั่นสุดฟิน “Beautiful in White” และ “โปรน้องใหม่ขอ 50 %” ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมช้อปปิ้งฉลองปิดเทอมกันอีกด้วย โดยครั้งนี้สายช้อปสายแฟชั่นทั้งหลายห้ามพลาด งานนี้รับรองสวยเริ่ด หล่อเท่ ที่สุดบนฟลอร์แน่นอน!!

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี Touch Online 5Th HAHA Anniversary อีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้สนุกสุดซี๊ด กรี๊ดเต็มอารมณ์กันตลอดเดือนมีนาคมนี้ และปิดเทอมนี้อย่าลืมชวนเดอะแก๊งค์ของคุณ เข้ามาแด๊นซ์ด้วยกันนะจ๊ะ สมัครใหม่รับไอเทมเพียบ ไอดีเก่ารับไอเทมโคตรฟิน

http://touch.mygame.in.th

www.facebook.com/TouchMyGame

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี