Rebirth M : พาลุย Event Dungeon คริสตัลมายด์ ออกตามหา ล่า บลูกะรัต!

2,835 views
Share

          หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการมาหลายวัน มีน้องๆ หลายคนถามกันเข้ามาเยอะมากว่า ทำไม “เพชรฟ้า” หรือ “บลูกะรัต” หาได้ยากจัง? ซึ่งจริงๆ แล้วต้องบอกไว้เลยนะครับว่าเจ้า “บลูกะรัต” หรือ “เพชรฟ้า” ในเกมนี้ หามาใช้ได้ฟรีๆ แบบไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด แต่รูปแบบการหามาใช้หลายอย่างมีเงื่อนไขเพิ่มเติมเข้ามานิดหน่อยแค่นั้นเอง และหนึ่งในการหา “บลูกะรัต” หรือ “เพชรฟ้า” มาใช้งานก็คือ Event Dungeon คริสตัลมายด์ ที่เราจะมานำเสนอในวันนี้นั่นเอง

Event Dungeon คริสตัลมายด์

เป็นดันเจี้ยนที่อยู่ในหน้าต่าง “อีเว้นท์” ชื่อว่าดันเจี้ยน “คริสตัลมายด์” โดยดันเจี้ยนนี้ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าไปในดันเจี้ยนได้อย่างอิสระทุกที่ทุกเวลา ซึ่งรูปแบบจะเป็นแผนที่พิเศษที่มี “คริสตัล” มากมายสุ่มเกิดในนั้น เมื่อเราเก็บคริสตัลแต่ละสีก็จะสุ่ม “บลูกะรัต” หรือ “เพชรฟ้า” มาให้ใช้งานกันแบบฟรีๆ

เงื่อนไขและกติกาภายในดันเจี้ยน คริสตัลมายด์

  • ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปในดันเจี้ยนได้อย่างอิสระไม่จำกัดอาชีพหรือแร้งค์
  • สามารถเก็บ คริสตัล ได้สูงสุด 10 ครั้งต่อวัน (รีเซ็ตจำนวนครั้งตอน 22.00น.)
  • การเก็บ คริสตัล 1 ครั้ง จะสุ่ม “บลูกะรัต” หรือ “เพชรฟ้า” ให้ตั้งแต่ 1 – 10 เม็ด
  • เป็นแผนที่พิเศษที่สามารถ PK กันได้อย่างอิสระ
  • ทุก 4 ชั่วโมงจะมี Event พิเศษ ไจแอนท์คริสตัล ให้ร่วมสนุกกันด้วย

Event พิเศษ ไจแอนท์คริสตัล

เป็น Event ที่จะมีเฉพาะในดันเจี้ยน “คริสตัลมายด์” เท่านั้น โดยทุก 4 ชั่วโมงจะมีการสุ่มเกิดของ “ไจแอนท์คริสตัล” ตามจุดต่างๆ ของแผนที่ แน่นอนว่าเจ้า “ไจแอนท์คริสตัล” เมื่อใครเก็บได้ก็จะสุ่ม “บลูกะรัต” หรือ “เพชรฟ้า” ให้ตั้งแต่ 1-100 เม็ดเลยทีเดียว แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าจุดที่ “ไจแอนท์คริสตัล” จะค่อนข้างเดือดและมีการ PK กันระหว่างผู้เล่นมากที่สุด

แนะนำเพิ่มเติม

สำหรับดันเจี้ยน “คริสตัลมายด์” ถือเป็นดันเจี้ยนที่ต้องเข้าไปเก็บคลิสตัลกันทุกวัน เพราะอย่างน้อยๆ ก็จะได้รับ “บลูกะรัต” หรือ “เพชรฟ้า” ต่ำๆ ก็ 30 เม็ดต่อวันเลยทีเดียว (คิดแบบที่ซวยสุดๆ แล้วนะ) และแนะนำว่าถ้าไม่ได้แย่ง “ไจแอนท์คริสตัล” ก็ไม่ควรไป PK กับผู้เล่นอื่นที่เก็บคริสตัลอยู่ เพราะถึงแม่จะมีคริสตัลให้เก็บหลายสีก็ตาม แต่ทุกสีโอกาสสุ่มเท่ากันหมด แถมคริสตัลก็เกิดไวและมีจำนวนมากอีกด้วย จึงไม่จำเป็นต้องแย่งกันให้เสียเวลานั่นเอง

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการหา บลูกะรัตหรือ เพชรฟ้า” มาใช้งานกันแบบฟรีๆ ส่วนใครที่สนใจเกมนี้และอยากติดตามข่าวสารของตัวเกมก็สามารถเข้าไปตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล