พาชมตัวอย่างเล่นจริง Cabal Mobile ช่วง CBT เซิร์ฟเวอร์เกาหลี

4,668 views
Share

เชื่อว่ามีหลายคนที่กำลังสนใจและติดตามการมาของเกม Cabal Mobile กันอยู่ และหลังจากที่เราเคยลงข่าวการเปิดช่วง CBT ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปแล้ว ล่าสุดเราก็มีคลิป Gameplay ตัวอย่างการเล่นจริงๆ บนมือถือของเกมนี้จากทาง mmoculture.com มาให้ดูกันด้วยครับ

คลิปหน้าสร้างตัวละคร

จากในคลิปการเล่นของ Cabal Mobile เราจะเห็นได้ว่าตัวเกมนั้นมีการพัฒนาออกมาให้เหมือนกับเวอร์ชั่นออนไลน์ที่เป็น MMORPG บน PC แต่ทางด้านของตัวกราฟิกนั้นถูกยกระดับให้สวยงามยิ่งกว่า การใช้สกิลมีสีสันที่ฉูดฉาดและดูต่อเนื่องมันส์สะใจเหมือนเดิม ส่วนการบังคับก็ทำมาให้ควบคุมได้ง่ายบนหน้าจอมือถือ แต่ใน UI จะเห็นว่ามีปุ่ม AUTO อยู่ด้วยซึ่งน่าจะเป็นระบบสำคัญที่มีอยู่ในเกมมือถือในนี้อยู่แล้วที่จะช่วยทำให้เล่นกันสะดวกสบายขึ้น อย่างไรก็ตามพวกฉาก เมือง มอนสเตอร์ หรือดันเจี้ยนเองก็มีการยกจากในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์มาแบบครบถ้วน

คลิป Gameplay เล่นจริงช่วงเริ่มต้น

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศว่าใครจะเป็นผู้ให้บริการในเวอร์ชั่น Global หรือจะเปิดให้เล่นนอกเกาหลีกันเมื่อไหร่ แต่ทาง ESTgames ก็ได้ระบุมาแล้วว่าภายในปี 2019 นี้เราจะได้เล่น Cabal Mobile ในเวอร์ชั่น ENG กันอย่างแน่ๆ ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://cabalmobile.co.kr

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่