Rebirth M : เปย์เพิ่มความเก๋า เก่งง่ายๆ ด้วยแพ็คเก็จภารกิจสุดคุ้ม (ตอน 2)

2,713 views
Share

         สำหรับเนื้อหาใน Content นี้ก็จะเป็นเกี่ยวกับแพ็คเก็จสุดคุ้มต่างๆ ที่ต่อเนื่องจาก “Rebirth M : สายเปย์ต้องรู้ มือใหม่เติมแบบเบาๆ จัดเซ็ตไหนให้คุ้มค่าสุด (ตอน 1)” แต่เนื้อหาของพาร์ทนี้จะเป็นในส่วนของ “แพ็คเก็จภารกิจ” ประเภทต่างๆ ที่มีอยู่มากมายนั่นเอง เพราะมีน้องๆ ถามกันเข้ามาหลายคนว่า “แพ็คเก็จภารกิจ” มันดียังไง? คุ้มค่าไหมที่จะเติม? แนะนำให้เติมแพ็คเก็จไหน? เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยทั้งหมดให้ได้ทราบกัน แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า เมื่อเติม “แพ็คเก็จภารกิจ” แล้วจะต้องผ่านเงื่อนไขที่กำหนดก่อน จึงจะสามารถกดรับไอเทมและของในแพ็คได้ ซึ่งในเกมจะมีแพ็คเก็จภารกิจอยู่ 5 แพ็คด้วยกันคือ

แพ็คเก็จ ภารกิจของเฮเนีย

แพ็คเก็จนี้ในช่วงแรกยังไม่แนะนำให้เติมกันสักเท่าไร เพราะมันเป็นส่วนของแพ็คเก็จที่เอาไว้เพิ่มออฟชั่นของชุดคลอสตูม ซึ่งถ้าเป็นผู้เล่นใหม่หรือมีงบในการเติมไม่มาก แพ็คเก็จนี้จะกลายเป็นแพ็คที่ไม่ควรเติมในช่วงแรกอย่างยิ่ง แต่สำหรับสายเปย์ที่มีทุนในการเล่นเยอะและมีชุดแฟชั่นหลายชิ้น แนะนำว่าเติมไปเลยเพราะคุ้มค่ามาก แค่แพ็ค 4.99 USD (ประมาณ 150 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าการแปลผันของเงินไทยในตลาดโลก) ก็สามารถทำออฟชั่นของชุดแฟชั่นได้ 5 ส่วนเลยทีเดียว

แพ็คเก็จ ภารกิจของมิคาล่า

เป็นแพ็คที่เป็นตัวเลือกในการเติมหลังๆ ยิ่งใครที่มีงบในการเล่นไม่มาก อาจจะมองข้ามแพ็คนี้ไปเลยก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับใครที่งบปลานกลางหรือเยอะ ก็อาจจะหันมาเติมในช่วงที่กวาดแพ็คเก็จสุดคุ้มอื่นๆ ไปหมดแล้ว เพราะสิ่งที่จะได้จากแพ็คนี้ก็คือ “โกลด์กะรัต” และ Gold กับของแถมเป็นกล่องสุ่มที่มักจะสุ่มได้แค่ระดับ “หายาก” เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจำนวนที่ได้ไม่ถึงว่าเยอะ แต่ก็ไม่น้อยจนน่าเกลียด ถือว่ากลางๆ ทำให้แพ็คนี้เป็นตัวเลือกหลังๆ หลังจากเติมแพ็คอื่นหมดแล้วนั่นเอง ถ้าจะให้เทียบความคุ้มค่า ก็คงคุ้มกว่าที่จะเติมซื้อ “โกลด์กะรัต” และ Gold โดยตรงจาก “ช่องเงินตรา”

แพ็คเก็จ ภารกิจของอีรอน

แพ็คนี้เหมาะสำหรับสายที่ต้องการเก่งแบบรวดเร็ว เพราะสิ่งที่ได้คือ “อีเทอร์” ที่เอาไว้อัพเกรดเลเวลของสกิลนั่นเอง แถมด้วย “โกลด์กะรัต” นิดหน่อยเมื่อเติมเสร็จสิ้น แต่โดยรวมแล้ว ถ้าไม่ใช่สายเปย์หนักๆ  หรืออยากเก่งแบบรวดเร็ว อาจจะข้ามแพ็คนี้ไปก่อนไว้ค่อยกลับมาเติมหลังๆ เพราะช่วงแรกอาจจะยังไม่จำเป็นสำหรับการพัฒนาตัวละครสักเท่าไร เพราะ “อีเทอร์” ในแพ็คราคาถูก เอามาอัพสกิลได้แค่ไม่กี่เลเวลซึ่งมันไม่ทำให้เราเก่งขึ้นเลยนั่นเอง จึงกลายเป็นแพ็คเก็จทางเลือกไปโดยปริยาย

แพ็คเก็จ ภารกิจของเอ็ดก้า

สำหรับคนที่มีทุนในการเติมน้อยและต้องการ “โกลด์กะรัต” จำนวนมาก แพ็คนี้ถือว่าต้องเติมเลยและเป็นแพ็คเก็จแรกๆ สำหรับผู้เล่นงบน้อยต้องเติม เพราะเป็นอะไรที่คุ้มมากๆ โดยเฉพาะแพ็ค 4.99 USD (ประมาณ 150 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าการแปลผันของเงินไทยในตลาดโลก) เมื่อเติมแล้วเก็บเลเวลแร็งค์ได้ตามกำหนด จะได้ “โกลด์กะรัต” รวมทั้งหมดมากถึง 1,490 โกลด์กะรัต เลยทีเดียว แน่นอนว่ายิ่งแพ็คราคาแพงขึ้นความคุ้มค่าก็ยิ่งมากขึ้น แต่ต้องดูก่อนนะครับว่ามีเงื่อนไขของเลเวลแร็งค์เท่าไร เพราะถ้าเติมเกินแล้วแร็งค์ไม่ถึงก็กดรับ โกลด์กะรัต ไม่ได้นะ

แพ็คเก็จ ภารกิจของลอว์เรนซ์

สำหรับแพ็คนี้คนทุนน้อยมองข้ามไปได้เลย หรือแม้แต่คนที่ทุนหนาก็ตามอาจจะต้องมองข้ามไปด้วยเช่นกัน เพราะจากที่ผมคำนวณแล้วแพ็คนี้ที่คุ้มค่าที่สุดคือ แพ็คแร็งค์ 7 Lv.100 ซึ่งจะมีกล่องสุ่ม “เครื่องประดับระดับเทพเจ้า” มาให้เราสุ่ม 1 กล่องด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นไอเทมที่มีคุณภาพสูงที่สุดในเกมตอนนี้ แต่แพ็คนี้ค่อนข้างแพงคือ 84.99 USD (ประมาณ 2,550 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าการแปลผันของเงินไทยในตลาดโลก) ซึ่งถือว่าแพงมาก แถมเงื่อนไขในการรับคือ แร็งค์ 7 Lv.100 ทำให้เป็นแพ็คที่แนะนำว่ามองข้ามกันไปได้เลย เพราะถ้าคุณเล่นจนถึง แร็งค์ 7 Lv.100 ถึงตอนนั้นอาจจะทำไอเทมไปเป็นระดับเทพเจ้าได้หลายชิ้นแล้วนั่นเอง

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ แพ็คเก็จภารกิจ” ที่หลายคนสงสัยกัน แน่นอนว่าทั้งหมดเป็นความคิดเห็นจาก ผู้เขียน ซึ่งเป็นผู้เล่นและลูกค้าคนหนึ่งที่เล่นเกมนี้ ผมเขียนในความรู้สึกของผู้เล่นไม่ใช่กองอวย ที่อันไหนดีและคุ้มก็บอกว่าคุ้มและดี ส่วนอันไหนไม่ดีไม่คุ้มก็ต้องพูดกันตามตรง ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และติดตามข่าวสารก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล