Rebirth M : สร้างชื่อเสียง รับเควสท์ลับ ออกล่าเพชรบลูกะรัตและ EXP

3,095 views
Share

     ต้องบอกว่าช่วงนี้หลายคนกำลังหา “บลูกะรัต” หรือเพชรฟ้ามาใช้งานกันอยู่ เพราะช่วงหลังๆ หาได้ค่อนข้างยากและจำเป็นต้องใช้ค่อนข้างเยอะในการเปิดช่องสกิลหรือสุ่มพวกสัตว์ขี่ต่างๆ มาใช้งาน เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณสามารถหาเจ้า “บลูกะรัต” มาใช้งานได้จำนวนหนึ่ง แถมยังได้รับ EXP จำนวนมากเป็นของตอบแทนอีกด้วย นั่นก็คือ การทำเควสท์ลับของแต่ละแผนที่ โดยเจ้าเควสท์ที่ว่านี้จะขึ้นต้นเควสท์ด้วยคำว่า [สำคัญ] ด้านหน้าเควสท์นั่นเอง ส่วนผลประโยชน์ที่ได้รับและเงื่อนไขการโผล่ของเจ้าเควสท์นี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

เควสท์ลับ [สำคัญ]

เควสท์ลับหรือเควสท์สำคัญ จะเป็นในส่วนของเควสท์ประจำแผนที่ต่างๆ แน่นอนว่ามันไม่ได้โผล่มาให้ทำกันแบบง่ายๆ เงื่อนไขของมันก็คือ ต้องทำ “ค่าชื่อเสียง”  ของแผนที่นั้นๆ ให้ถึงระดับที่กำหนดก่อน และต้องบอกก่อนนะครับว่าเราไม่สามารถดูได้ว่าต้องชื่อเสียงถึงระดับไหนเควสท์ [สำคัญ] จะโผล่ แต่ให้เน้นเพิ่มชื่อเสียงไปเรื่อยๆ เควสท์ก็จะโผล่มาให้เราทำเอง โดยความพิเศษของเจ้าเควสท์ [สำคัญ] ที่ว่านี้ก็คือ

  • จะได้รับ “บลูกะรัต” จำนวนหนึ่งมาใช้งาน ยิ่งชื่อเสียงมากเควสท์ระดับสูงก็จะโผล่ออกมาให้ทำ แน่นอนว่า “บลูกะรัต” ที่เป็นไอเทมตอบแทนก็จะได้เยอะตามไปด้วย
  • จะได้รับ EXP หรือ ค่าประสบการณ์ เป็นจำนวนมาก

การเพิ่มค่าชื่อเสียงในแผนที่ทำอย่างไร?

การเพิ่มค่าชื่อเสียงของแต่ละเมืองแต่ละแผนที่นั้นสามารถทำได้แบบง่ายๆ คือ ทำเควสท์ประจำวัน และ เควสท์ทำซ้ำ ในแผนที่นั้นๆ โดยเมื่อเราทำเควสท์เหล่านี้เสร็จก็จะได้รับ “ค่าชื่อเสียงประจำเมือง” ของแผนที่นั้นๆ มาจำนวนหนึ่ง เมื่อสะสมเรื่อยๆ สิ่งที่ได้รับจากค่าชื่อเสียงเหล่านี้ก็คือ

  • การปรากฏของเควสท์ลับ หรือ เควสท์สำคัญ ที่จะทำให้เราได้รับ “บลูกะรัต” และ ไอเทมรวมไปถึงค่าประสบการณ์มากมาย
  • ได้รับสิทธิพิเศษจากเหล่า NPC ขายไอเทมต่างๆ ในแผนที่ ไม่ว่าจะเป็นการลดราคา หรือแม้แต่ขายไอเทมพิเศษประเภทกล่องเครื่องป้องกันหรือวัตถุดิบให้
  • อื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต

 

 การตรวจสอบค่าชื่อเสียง

การตรวจสอบค่าชื่อเสียงของตัวละครทำได้โดยการเข้าไปที่หน้าต่าง “ตัวละคร” เลือกไปที่เมนู “ชื่อเสียง” ก็จะปรากฏค่าชื่อเสียงของเราที่มีในแต่ละเมือง ยิ่งค่าชื่อเสียงมากเท่าไร สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากเมืองนั้นๆ ก็จะเพิ่มขึ้นตามลำดับ

        แนะนำว่าใครที่มีเวลาเหลือในการเล่น (ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเวลาหรอกเพราะแค่ลงดันก็กินไปค่อนวันแล้ว) ก็ให้รับเควสท์ย่อยในแผนที่ต่างๆ แล้วกด “ออโต้เควสท์” ให้ตัวละครของเราทำไปเรื่อยๆ วิธีนี้นอกจากจะได้ไอเทมที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ในแผนที่ปกติแล้ว ยังได้ทั้ง EXP, เงินและค่าชื่อเสียง อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการฟาร์มเลเวลของตัวละครเลยหล่ะ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย