Final Blade : เส้นทางแห่งฮีโร่ กิจกรรมสำคัญที่รางวัลโคตรคุ้ม พลาดไม่ได้ !!

2,347 views
Share

เส้นทางแห่งฮีโร่ เป็นกิจกรรมหนึ่งภายในเกม Final Blade ที่ให้เราพิชิตภารกิจต่างๆตามที่กำหนด โดยจะมีของรางวัลต่างๆมากมายให้เราได้รับไม่ว่าจะเป็นข้าว กล่องอุปกรณ์ รวมไปถึงไพลิน จำนวนมหาศาล ซึ่งถ้าเราทำครบจนสำเร็จทั้งหมด จะมีรางวัลสุดท้ายก็คือ ตั๋วสุ่มฮีโร่จำนวน 10 ใบ ซึ่งมีมูลค่าเทียบเท่า การเปิดด้วยไพลินมูลค่า 2000 ไพลิน เลยทีเดียว โดยเส้นทางแห่งฮีโร่นั้น สามารถเข้าเล่นได้จากส่วนกิจกรรมตรงด้านบนซ้ายของหน้าจอเกม (ด้านล่างชื่อตัวละครของเรา)

ภายในเส้นทางแห่งฮีโร่จะมีภารกิจให้เราทำเป็นระดับขั้นไป ซึ่งในทุกๆขั้นจะมีรางวัลให้เราด้วยในกรณีที่ทำสำเร็จนอกจากนี้ถ้าเราสามารถทำภารกิจต่างๆรวมกันจนถึงอัตราที่กำหนดก็จะได้รับไอเทมเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งภารกิจที่ให้ทำนั้นจะเป็นภารกิจที่เรียงตามระดับเลเวลของตัวละครเราตั่งแต่เลเวลเริ่มต้นจนถึงระดับสูงขึ้นไป ได้แก่

1. การผจญภัยตามจำนวนที่กำหนด

2. เคลียร์การผจญภัยในบทต่างๆ

3. การอัพเกรดฮีโร่ตามจำนวนครั้งที่กำหนด หรือ การผสมฮีโร่ตามดาวที่กำหนด

4. การเคลียร์ดันเจี้ยนประจำวันต่างๆเช่น ดันเจี้ยนวัน ปล้นสะดม

5. การเคลียร์หอคอยยอดฝีมือ เคลียร์สงครามอสูร หรือ ชนะในลานประลอง

6. การใช้โรงฝึก การอัพเกรดอุปกรณ์

* ภารกิจเหล่านี้บางอย่างต้องรับภารกิจมาก่อนถึงจะทำภารกิจแล้วผ่าน ไม่สามารถทำล่วงหน้าได้ ให้ระวังไว้ด้วยโดยเฉพาะดันเจี้ยนรายวันที่มีจำนวนกำหนดไว้ว่าลงได้วันละกี่ครั้ง เพราะ บางทีถ้าเราทำหมดก่อนแล้ว ก็ต้องรอให้ดันเจี้ยนรีเซ็ตใหม่ถึงจะผ่านภารกิจได้ หรือ การผสมฮีโร่ เพราะ การผสมฮีโร่นั้นต้องใข้จำนวนฮีโร่ในการตีบวกมากพอสมควร แต่ถ้าเราเตรียมไว้ก่อนก็จะง่ายต่อการทำภารกิจ

โดยไอเทมที่ได้รับเมื่อทำภารกิจครบตามความสำเร็จที่กำหนดจะได้รับเป็น ตั๋วสุ่มตัวละคร 3 – 6 ดาวจำนวน 5 ใบเงิน 3 แสน ตั๋วเล่นเร็ว 30 อัน และ น้ำเต้าฮีโร่ 5 ดาว 1 อัน ซึ่งไอเทมทั้งหมดนี้เป็นของแถมที่ถือว่าเยอะมากๆจากการทำภารกิจ เพราะว่า แค่ทำภารกิจสำเร็จก็ได้รับรางวัลทุกภารกิจอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรพลาดภารกิจของเส้นทางฮีโร่ที่สามารถทำได้ทั้งหมด ได้เลยแนะนำให้ทำให้ครบ เพราะ ยิ่งทำภารกิจยิ่งเยอะของราวัลที่ได้รับจากภารกิจก็จะสูงตามไปด้วย โดยรางวัลสุดท้ายจะได้รับตั๋วสุ่มฮีโร่ 3 – 6 ดาวจำนวนถึง 10 ใบเลยทีเดียวสำหรับหาฮีโร่เก่งๆมาใช้งาน หรือ นำมาเป็นวัตถุดิบได้

 


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access