Flyff การันตี Guild Siege มันส์ยกกิลด์ เปิดสนามรบรอบแรก คนแน่น!!

1,998 views
Share

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้จาก PlayPark.com เปิดระบบใหม่ ‘Guild Siege’ ระบบที่เปิดให้เพื่อนๆ ยกกิลด์มาประชันความแข็งแกร่ง มีเพียงผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอดในสนามรบแห่งนี้ และมีสิทธิเป็นเจ้าของรางวัลพิเศษ Guild War Champion Box จำนวน 10 ชิ้น เปิดสนามรบให้ประลองฝีมือรอบแรกแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา กิลด์ที่ชนะได้แก่ Exorcist พร้อมการันตีความมันส์จาก 8 กิลด์แรกที่ได้ลงสนามรบ!!  แต่จะมันส์แค่ไหนไปดูภาพบรรยากาศที่เราเก็บมาฝากกัน

เปิดศึกรอบต่อไปวันที่ 22 มีนาคม 2562 นี้ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมันส์ตามหา NPC Frankie (Guild Siege Manager) ที่เมื่อง Flaris แล้วสมัครเลย แต่มีเงื่อนไขว่าเพื่อนๆ ต้องมีเลเวลกิลด์ 20 ขึ้นไป สำหรับการลงสนามรบแห่งนี้จะมีเพียงแค่ 8 กิลด์เท่านั้นที่ได้เข้าร่วมประชันความแข็งแกร่ง และในแต่ละกิลด์สามารถนำสมาชิกเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 2 – 10 คน เมื่อลงสนามแล้วสามารถตายได้ 5 ครั้งหลังจากนั้นจะถูกปรับแพ้ทันที ดุเดือดขนาดนี้รีบตามหา NPC แล้วมาลุยกันเลย ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2HeARPi

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้า เพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรา รับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย !!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า