บอกเลยเงินในมือมันสั่น Apex Legends อัพเดท Battle Pass SS1 แรก Wild Frontier

3,804 views
Share

มาตามนัดถึงแม้ว่าจะมาช้าเล็กน้อยแต่อย่างน้อยเขาก็มา สำหรับ Battle Pass ที่ตัวเกมอย่าง Apex Legends สุดยอดเกมแนว Battle Royale สุดปังในปัจจุบันถึงแม้ว่าตอนนี้อาจกำลังเกิดปัญหาอยู่ แต่ทางผู้พัฒนาอย่าง Respawn Entertainment ก็ไม่ได้นิ่งนอนอยู่เฉยๆ กำลังเร่งแก้ไขปัญหาอยู่ทุกวันนี้ แต่สิ่งที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้คือ การเปิดตัววางจำหน่าย Battle Pass ที่หลายๆ คนกำลังรอใน Season แรก ในชื่อธีมว่า Wild Frontier ที่จะมีวางจำหน่ายอยู่ 2 ราคาคือแบบ 950 Coin หรือประมาณ 300 บาทและแบบชุด Battle Pass bundle ในราคา 2800 Coin หรือประมาณ 800 บาทนั่นเองใครมีกำลังทรัพพอขนาดไหนก็ลองเลือกเอาดูละกัน


ใน Apex Legends Season 1 : Wild Frontier ก็จะประกอบด้วยของรางวัลมากมายที่จะปลดล็อคไปตามเลเวลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สกีนตัวละครที่จะแจกถึง 3 ตัวด้วยกันตั้งแต่เลเวล 1 รวมถึงสกีนของปืน Tackers ต่างๆ รวมถึงภายในนั้นก็จะมี Apex Packs ให้ผู้เล่นได้เอามาสุ่มของรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วยบอกเลยว่างานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม ถ้าคุณเป็นคนที่เล่น Apex ในทุกๆ วันเพราะราคาเพียง 300 บาทสามารถรับของรางวัลได้เยอะขนาดนี้ไม่ควรพลาด รวมถึงใน Battle Pass ยังมีสกีนสีทองของตัวละครใหม่อย่าง Octane ที่กำลังอัพเดทมาพร้อมกับ Battle Pass นี้ด้วย แล้วได้ข่าวว่าตัวละครใหม่นี้โกงใช่ได้

Apex Legends Season 1 – Wild Frontier Trailer

Welcome to the Wild Frontier. Season 1 begins NOW

โพสต์โดย Apex Legends เมื่อ วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2019

สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2ThbvD0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้