Rebirth M : หาวัตถุดิบมาทำ ยาอีลิกเซอร์ (Elixir) เพิ่มสเตตัสถาวรกันเถอะ

4,196 views
Share

 

 น้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir) ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังให้กับตัวละครของเราได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียของเจ้า น้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir) ที่หลายคนทราบกันดีก็คือ หาได้ค่อนข้างยากและมีราคาค่อนข้างแพงในท้องตลาดนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาพาเพื่อนๆ ไปฟาร์มวัตถุดิบในการทำน้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir) กัน

น้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir)

เป็นน้ำยาเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเราอย่างถาวร โดยเข้าน้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir) นี้จะสามารถหาได้จาก 2 วิธีเท่านั้นคือ จากเควสท์ และ จากการสร้าง และต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า การกินยา อีลิกเซอร์ (Elixir) จะมีข้อจำกัดอยู่ด้วย ซึ่งข้อจำกัดของการกินยาจะขึ้นอยู่กับระดับ Rank   ของตัวละคร ยิ่งตัวละคร Rank สูงมากเท่าไร ก็จะเพิ่มลิมิตในการกินยาได้มากขึ้นเท่านั้น ผู้เล่นสามารถดูลิมิตของการกินยาและจำนวนค่าสเตตัสที่เพิ่มจาก อีลิกเซอร์ (Elixir) ได้ที่หน้าต่างตัวละคร หัวข้อ “อีลิกเซอร์”

การสร้างน้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir)

ผู้เล่นสามารถสร้างน้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir) มาใช้งานเองได้ โดยการรวมวัตถุดิบประเภทสมุนไพร ที่หาได้จากการเก็บในแผนที่ทั่วไปและดร็อปจากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนต่างๆ นั่นเอง ซึ่งการสร้างจะสามารถเข้าไปสร้างได้ที่หน้าต่าง “สร้าง” หัวข้อ “เสบียง” และ “ยา” ส่วนวัตถุดิบที่จำเป็นต้องใช้มีอยู่ 2 ส่วนด้วยกันคือ

  • สมุนไพรประเภทต่างๆ
  • เอ็มตี้บอทเทิล (ขวดเปล่า)

การฟาร์มสมุนไพร

ในส่วนของไอเทมประเภทสมุนไพรต่างๆ นั้นจะสามารถหาได้จาก 2 วิธีหลักๆ ด้วยกันคือ

  • เก็บจาก “เฮิร์บ” ที่ขึ้นอยู่ตามแผนที่ปกติทั่วไป
  • ดร็อปจากมอนสเตอร์ โดยจะเน้นฟาร์มในดันเจี้ยน Event ซึ่งจะมีอยู่ 2 แผนที่ด้วยกันคือ “โกลด์เด้นท์แซนไอซ์แลนด์” และ “โฟรเซ่นไอซ์แลนด์” ซึ่งเป็นแผนที่ Free PK และมอนสเตอร์ในนั้นเลเวล 350 ขึ้นไป

เอ็มตี้บอทเทิล (ขวดเปล่า) หาได้จากที่ไหน?

สำหรับไอเทมชิ้นนี้ต้องบอกว่าเป็นปัญหามากๆ เพราะหลายคนหาไม่เจอทำให้ไม่สามารถสร้าง อีลิกเซอร์ (Elixir) มาใช้งานได้ ซึ่งเจ้าไอเทม เอ็มตี้บอทเทิล (ขวดเปล่า) สามารถหาซื้อได้จาก ร้านค้าไอเทมมอลล์ เลือกที่หัวข้อ วัตถุดิบ โดยไอเทมที่มีขายในร้านจะใช้ชื่อว่า “ขวดเปล่า” ราคา 2,700 Gold เท่านั้น

        ทั้งหมดก็เป็นวิธีการสร้าง น้ำยา อีลิกเซอร์ (Elixir) และแหล่งการฟาร์มหาวัตถุดิบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่สนใจเกมนี้และยังไม่เคยเล่น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !