Final Blade : Heroes Destiny รวบรวมฮีโร่ที่มีเนื้อเรื่องพิเศษ พร้อมรับไอเทมไปใช้งานฟรี !!

2,395 views
Share

ในเกม Final Blade นั้นฮีโร่ทุกตัวจะมีที่มาตามเนื้อเรื่องในเกมอยู่และนอกจากนั้นยังมีความสัมพันธ์กับฮีโร่ตัวอื่นด้วยไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อนสนิท หรือ ศัตรู ซึ่งถ้าเราสามารถสะสมฮีโร่เหล่านี้มาได้ตามเนื้อเรื่องต่างๆแล้วละก็ เราสามารถเล่นในเนื้อเรื่องของฮีโร่เหล่านั้นและรับรางวัลพิเศษได้อีกด้วย

 

ระบบเนื้อเรื่องของฮีโร่นั้น เราจะสามารถปลดล็อคได้เมื่อตัวละครของเราเลเวล 22 โดยจะอยู่ในส่วนของดันเจี้ยนนั่นเอง เมื่อเราเข้าไปในส่วนเนื้อเรื่องแล้วละก็เราจะพบกับเนื้อเรื่องเฉพาะต่างๆได้ โดยการที่เราจะสามารถเข้าเล่นในส่วนเนื้อเรื่องแต่ละอันได้นั้น เราต้องมีฮีโร่ที่สอดคลองกับเนื้อเรื่องนั้นอยู่ซึ่งระบบจะแสดงฮีโร่ของเนื้อเรื่องแต่ละอันไว้และถ้าเราสะสมฮีโร่ครบตามเนื้อเรื่องที่ต้องการได้แล้วเราก็จะเข้าไปเล่นในส่วนนี้เพื่อรับรางวัลพิเศษได้

ฮีโร่ที่มีเนื้อเรื่องพิเศษนั้นเราสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ด้านบนขวาที่อยู่ในรูปไอคอนของตัวละคร ซึ่งถ้าเรามีฮีโร่เหล่านี้อยู่แล้วให้เราเก็บไว้เพื่อไว้ปลดล็อคด่านเนื้อเรื่องนั่นเอง

โดยการเล่นตามส่วนเนื้อเรื่องนี้นั้นภายในเนื้อเรื่องจะแยกออกเป็นด่านๆให้เราได้ทำการต่อสู้และสนุกกับเนื้อเรื่องของตัวฮีโร่ และที่สำคัญคือเราต้องทำการอัพเกรดความสามารถของฮีโร่ที่ใช้ในการต่อสู้ด้วย เพราะ เนื้อเรื่องแต่ละด่านนั้น จะมีความยากอยู่ภายในตัวมันเอง ยิ่งเนื้อเรื่องที่ใช้ฮีโร่ระดับสูง ก็ต้องใช้พลังต่อสู้สูงตามไปด้วย

จะมีระดับพลังต่อสู้ให้ดูว่าเพียงพอหรือไม่

ซึ่งถ้าเราสามารถเคลียร์เนื้อเรื่องทั้งหมดได้นั้นเราจะได้รับรางวัลเป็น “ตั๋วสุ่มฮีโร่” มาใช้งานซึ่งจะมีตั่งแต่ ตั๋วสุ่มระดับ 4 ดาว ไปจนถึงระดับ 6 ดาวเลยทีเดียว และยังมีกล่องอุปกรณ์ระดับ 5 ดาวอีกด้วย

เนื้อเรื่องแต่ละอันนั้นเราสามารถเล่นกี่ครั้งก็ได้ แต่เราจะได้รับรางวัลแค่ครั้งแรกในการเคลียร์เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าถ้าเราเคลียร์เนื้อเรื่องไปแล้วเราสามารถโละทิ้งฮีโร่นั้นๆได้เลยถ้าเราไม่ใช้งานต่อไป

จะเห็นได้ว่าในโหมดเนื้อเรื่องนี้นั้น ถ้าเราทำครบเราจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วสุ่มฮีโร่ และ กล่องอุปกรณ์ระดับสูงมาใช้งานฟรีๆจำนวนมาพอสมควร เราจึงไม่ควรพลาดที่จะเล่นเนื้อเรื่องเหล่านี้ให้ครบ


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล