Final Blade : ก้าวข้ามขีดจำกัดของฮีโร่ด้วยระบบจุติ ที่มาพร้อมกับทักษะเฉพาะ Attribute Skill

2,913 views
Share

การอัพเกรดฮีโร่ในเกม Final Blade นั้นแบบทั่วไป เมื่ออัพเกรดแล้วฮีโร่จะเพิ่มความค่าสถานะสูงขึ้นและสามารถทำได้สูงสุดถึงฮีโร่ระดับ 6 ดาว super แต่ยังมีการเพิ่มความสามารถของฮีโร่อีกอย่างหนึ่งที่สามารถทำให้ฮีโร่ของเราแข็งแกร่งขึ้นอีกนั่นก็คือการจุติฮีโร่นั่นเอง โดยการจุตินั้นนอกจากทำให้ค่าความสามารถของฮีโร่สูงขึ้นแล้ว ฮีโร่ที่ทำการจุติจะมาพร้อมกับทักษะพิเศษเฉพาะ หรือที่เรียกว่า Attribute Skill อีกด้วยเรามาดูกันว่า การจุติฮีโร่นั้นต้องใช้อะไรบ้าง

เงื่อนไขของการจุติฮีโร่นั้นจะต้องใช้ ฮีโร่ 6 ดาวระดับการอัพเกรดขั้น super จำนวนทั้งสิ้น 2 ตัว และไอเทมที่มีชื่อว่า “ผลึกจิ้งจอกพันปี” อีก 50 อัน

โดยการจุติฮีโร่นั้นจะมีอยู่ 2 แบบคือจุติฮีโร่ทั่วไปจะสามารถจุติได้เป็นฮีโร่ตามสายอาชีพของฮีโร่นั้นๆ เช่น ฮีโร่ตั้งต้นในการจุติของเราคือ สายอาชีพนักรบเราก็จะสามารถเลือกจุติได้เป็น ฮีโร่ตัวใหม่ที่เป็นสายนักรบเท่านั้น

ส่วนการจุติอีกแบบหนึ่งคือการจุติฮีโร่เฉพาะ โดยการจุติฮีโร่เฉพาะนั้นจะเป็นการจุติของฮีโร่ที่ต้องใช้ฮีโร่ตั้งต้นเป็นฮีโร่เฉพาะเจาะจง ไม่สามารถใช้ฮีโร่อื่นได้ โดยเมื่อจุติแล้ว ก็จะได้รับเป็นฮีโร่ตัวเดิมที่เลื่อนระดับขึ้นมาขึ้นมาแต่มีความสามารถเพิ่มขึ้นนั่นเอง โดยฮีโร่เฉพาะนี้ จะมีสัญลักษณ์ตรงมุมขวาแสดงไว้อย่างชัดเจน

การจุติฮีโร่นั้นจะทำให้ฮีโร่ของเราก้าวข้ามระดับของระดับ 6 ดาวไปกลายเป็นระดับ 1 ดาวม่วง และนอกจากนี้ยังมีสกิลเฉพาะแบบใหม่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

เมื่อจุติฮีโร่สำเร็จแล้วเราก็สามารถอัพเกรดฮีโร่ได้เพิ่มอีกเหมือนการอัพเกรดฮีโร่ทั่วไปแต่การอัพเกรดนั้นต้องฮีโร่ 6 ดาวเป็นวัตถุดิบ

และเมื่ออัพเกรดจนถึงระดับสูงสุดแล้วก็สามารถอัพเกรดระดับ super ได้อกีเช่นเดียวกัน แต่การอัพเกรดระดับ super นั้นต้องใช้ ฮีโร่ 6 ดาว ถึง 2 ตัวเลยทีเดียว

เรามาดูสกิลเฉพาะหรือ Attribute Skill กันบ้าง โดยสกิลเหล่านี้จะเป็นสกิลที่เพิ่มความสามารถเฉพาะที่ต่างออกไปจากสกิลทั่วไป ซึ่งในฮีโร่จุติ 1 ตัวจะมีได้เพียง 1 สกิลเท่านั้น และสกิลที่มีนั้นก็จะมีทั้งสกิลที่เพิ่มให้แค่ตนเอง หรือ อาจจะเป็นสกิลที่เพิ่มให้ทั้งทีม

 

จะเห็นได้ว่าแต่ละสกิลของสกิลเฉพาะนั้น จะเพิ่มค่าความสามารถแบบเจาะจงในปริมาณที่สูงมาก เพราะฉะนั้นแล้วเราควรต้องจุติฮีโร่มาไว้ในทีมของเราเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล