Rebirth M : เพิ่มสเตตัสแบบง่ายๆ แต่ได้ผลทันตาเห็นด้วย Set Effect

4,245 views
Share

ต้องบอกว่าเกม Rebirth M ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีระบบการเพิ่มค่าพลังและสเตตัสให้กับตัวละครของเราเยอะมากๆ เยอะจนบางทีก็งงไปหมดว่ามีระบบไหนบ้าง ฮา!! และในวันนี้เราก็จะมานำเสนออีกหนึ่งระบบที่จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเราได้แบบง่ายๆ แถมเพิ่มแบบถาวรด้วย ซึ่งระบบที่ว่าก็คือ เซ็ตเอฟเฟ็กต์ (Set Effect) นั่นเอง ส่วนจะต้องทำอย่างไร? และเพิ่มค่าสเตตัสได้เยอะขนาดไหน? เราไปดูกันเลย

ระบบ เซ็ตเอฟเฟ็กต์ (Set Effect)

เป็นระบบสะสมไอเทม เมื่อผู้เล่นสามารถสะสมไอเทมประเภท แฟชั่นคลอสตูม, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และ ร่างแปลง ต่างๆ ให้ครบเซ็ต ก็จะได้รับเอฟเฟ็กต์และค่าสเตตัสของเซ็ตนั้นๆ ไปใช้กันได้เลยแบบฟรีๆ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ เซ็ตเอฟเฟ็กต์ (Set Effect) ได้จากหน้าต่าง “ของสะสม” แล้วเลือกไปที่หัวข้อ “เซ็ตเอฟเฟ็กต์” (Set Effect) จากนั้นก็ดูได้เลยว่าต้องสะสมอะไร? และจะเพิ่มค่าสเตตัสแบบไหน?

เงื่อนไขการสะสมเซ็ตเอฟเฟ็กต์

ต้องบอกก่อนนะครับว่า ถึงแม้การสะสมเซ็ตต่างๆ นั้นจะทำได้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด แถมไอเทมเงื่อนไขบางอันก็หาได้แบบง่ายมากๆ อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเงื่อนไขในการรับค่าสเตตัสจากเซ็ตนั้นๆ อยู่ด้วยเช่นกันคือ

  • ไอเทมต้องอยู่ในช่องเก็บของเท่านั้น นั่นหมายความว่า ถ้าเอาไอเทมที่อยู่ในเซ็ตไปขายและไม่มีในช่องเก็บของเลย ค่าสเตตัสจากเซ็ตนั้นๆ จะหายไปทันที เพราะฉะนั้นเพื่อการป้องกันและการลืม ควร “ล็อค” ไอเทมชิ้นที่อยู่ในเซ็ตไอเทมก่อนทุกครั้ง
  • ผู้เล่นสามารถรับบัฟเพิ่มค่าสเตตัสจากเซ็ตเอฟเฟ็กต์มาใช้งานได้ โดยเสียค่าบัฟ 100 โกลด์กะรัต (เพชรเหลือง) แต่ค่าสเตตัสจากบัฟจะอยู่เพียงแค่ 1 ชั่วโมงหลังจากกดใช้เท่านั้น
  • ค่าสเตตัสจากเซ็ตสามารถอัพเลเวลให้สูงขึ้นได้ และการอัพเลเวลของเซ็ตสเตตัสผู้เล่นจะต้องผ่านเงื่อนไขของเซ็ตนั้นๆ ด้วย อย่างเช่น ต้องอัพสัตว์เลี้ยงทุกตัวที่อยู่ในเซ็ตจนถึงเลเวล 2 นั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นการเพิ่มค่าสเตตัสแบบง่ายๆ หลายคนอาจจะคิดว่าเพิ่มน้อยเพียงแค่ 5 หน่วย 10 หน่วย แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ค่าสเตตัสเพียงแค่พลังโจมตี +5 ในเกมนี้ถือว่าเยอะมากๆ เพราะการตีบวกอาวุธ 1 ระดับจะเพิ่มพลังโจมตีแค่ 4-5 หน่วยเท่านั้น การเพิ่มค่าสเตตัสจากระบบ เซ็ตเอฟเฟ็กต์ (Set Effect) จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรทำเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ นั่นเอง

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล