[Hearthstone] เผยการ์ดใหม่จากส่วนเสริม Rise of Shadows

1,925 views
Share

สุดยอดวายร้ายราฟามกำลังเกณฑ์เหล่าคนชั่วสุดโฉดมาร่วมเป็นสมาชิกของสมาพันธ์ E.V.I.L. และปีเตอร์ เวเล็น หัวหน้านักออกแบบเกมของ Hearthstone คอรา “Songbird_HS” จอร์จิอู นักพากย์การแข่งขัน และคริส เซียร์ร่า ผู้จัดการชุมชนผู้เล่นของ Blizzard Entertainment ก็ได้รับเกียรติให้เป็นผู้เริ่มต้นเทศกาลการเปิดเผยการ์ดสำหรับ Rise of Shadows ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone!

เราได้เปิดเผยการ์ดทั้งสิ้นสิบสองใบในการสตรีมสดการเปิดเผยการ์ดอย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งรวมถึงบลาสต์มาสเตอร์บูมกับเจ้าพ่อนักปล้นท็อกแว็กเกิล สองวายร้ายระดับตำนาน และแคดการ์ ผู้พิทักษ์ดาลารันระดับตำนาน

บลาสต์มาสเตอร์บูม (Blastmaster Boom)มินเนี่ยนระดับตำนานของวอริเออร์และนักวิทยาศาสตร์คลั่งระเบิด

ด็อกเตอร์บูมปลดปล่อยการทดลองของเขาให้ผู้เล่นได้ปวดหัวใน The Boomsday Project และผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ตูมตามสมใจอยาก แต่ก็ทำเขาเจ็บตัวไม่แพ้กัน ตั้งแต่นั้นมา อัจฉริยะคลั่งผู้นี้ก็หลบซ่อนเพื่อรักษาตัวในบูมแล็บพลางคิดค้นและวางแผนว่าจะทำสิ่งใดต่อไป เมื่อเล่นบลาสต์มาสเตอร์บูม เขาจะเรียกบูมบอท (Boom Bot) สองบูมตัวต่อการ์ดระเบิดแต่ละใบในเด็คคู่ต่อสู้

 

เจ้าพ่อนักปล้นท็อกแว็กเกิล (Heistbaron Togwaggle)มินเนี่ยนโร้กระดับตำนานและราชาของเหล่าโคโบลด์ประดับเทียน

หัวหน้าผู้บงการโคโบลด์นักสะสมสมบัติต้องการเติมสมบัติให้เต็มคลังอีกครั้ง หลังจากที่สมบัติก่อนหน้านี้โดนเหล่าผู้เล่นนักผจญภัยปล้นไปจนเกือบหมดใน Kobolds and Catacombs คราวนี้ราชาโคโบลด์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเหล่าลิ่วล้อของเขา และเขาสามารถค้นพบสมบัติแสนวิเศษหนึ่งชิ้นเมื่อคุณเล่นการ์ดใบนี้ในขณะที่มีลูกสมุนในสนามฝั่งคุณ

 

แคดการ์ (Khadgar)มินเนี่ยนเมจระดับตำนาน และผู้พิทักษ์ดาลารัน

แคดการ์ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเมจที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Warcraft และคราวนี้เขาก็พร้อมที่จะรวมพลเพื่อต่อกรกับกองทัพลิ่วล้อและผองเพื่อนวายร้ายของสุดยอดวายร้ายราฟาม มาครั้งนี้ แคดการ์เป็นมินเนี่ยนระดับตำนานค่าร่าย 2 มานา ขณะที่เขาอยู่ในสนามฝั่งคุณ การ์ดที่มีความสามารถเรียกมินเนี่ยนของคุณจะเรียกมินเนี่ยนเพิ่มเป็นสองเท่า

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยการ์ดอื่นๆ ที่สนับสนุนการ์ดเหล่านี้ในสตรีมอีกด้วย ดังนั้นอย่าลืมรับชมวิดีโอออนดีมานด์บน Twitch ที่นี และดูการ์ดที่ได้รับการเปิดเผยบนเว็บไซต์ของเรา เรายังได้โพสต์ กำหนดการเปิดเผยการ์ด ให้คุณได้ทราบว่าจะมีการเปิดเผยการ์ดใหม่เมื่อใด จดเวลาไว้ จะได้ไม่พลาดข่าวล่าสุด!

บ๊ายบายแมมมอธ เข้าสู่ระบบตอนนี้เพื่อรับของรางวัลซองการ์ดทั้งหมดสามซองฟรีจากส่วนเสริมในปีแห่งแมมมอธ จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2019 เวลา 13:59 น.

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะต้องส่งชุดการ์ดจากปีแห่งแมมมอธจากรูปแบบมาตรฐานไปสู่รูปแบบอิสระ และเราก็คิดว่าเราควรจัดงานอำลาให้ยิ่งใหญ่สมกับขนาดแมมมอธ เข้าสู่ระบบเกมระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2019 เวลา 14:00 น. จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2019 เวลา 13:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อรับซองการ์ดจากส่วนเสริม Journey to Un’Goro, Knights of the Frozen Throne และ Kobolds & Catacombs ส่วนเสริมละหนึ่งซอง.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ