Final Blade : แลกเปลี่ยนไอเทมสำคัญเพิ่มพลังรบด้วย “โรงแลกเปลี่ยน”

1,758 views
Share

ในการเพิ่งพลังรบของทีมเรานั้นสามารถทำได้หลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดฮีโร่ หรือ อุปกรณ์สวมใส่ โดยการอัพเกรดต่างๆเหล่านี้นั้นต้องใช้ไอเทมหลักและวัตถุดิบต่างๆมากมายจากการเปิดเปิดตั๋ว เปิดกล่อง หรือ ทำเควส แต่ถ้าเกิดว่าเราต้องการใช้วัตถุดิบเหล่านี้แบบเร่งด่วน วิธีการเดียวจะที่จะหาได้รวดเร็วที่สุดนั้นคือ การแลกเปลี่ยนเอา นั่นเอง

โดย”โรงแลกเปลี่ยน” นั้นเราสามารถแลกเปลี่ยนสิ่งของหลักๆได้อยู่ 3 อย่างคือ สิ่งของกิจกรรม อุปกรณ์ต่างๆ และ สุดท้ายก็คือวัตถุดิบนั่นเอง

1. การแลกเปลี่ยนจากกิจกรรม เราสามารถแลกได้เป็น ตั๋วสุ่มฮีโร่ ทองคำ สำหรับใช้ในกิจกรรม เหรียญกษาปณ์ และ กล่องอุปกรณ์ระดับสูงต่างๆ ซึ่งไอเทมระดับสูงที่สามารถแลกเปลี่ยนได้นั้นจะมีจำนวนจำกัดและใช้ไอเทมในช่วงกิจกรรมนั้นๆในการแลกเปลี่ยน ตัวอย่างการแลกน้ำเต้าสุ่มฮีโร่ 6 ดาว กล่องอุปกรณ์ 6 ดาว จากกิจกรรม หอคอยเจดีน์เหลยฟง

2. การแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ทั่วไป คือการแลกเปลี่ยนน้ำเต้าสุ่มฮีโร่ 6 ดาว และกล่องอุปกรณ์ระดับตั่งแต่ 3 – 5 ดาว ซึ่งการแลกเปลี่ยนแบบนี้นั้นต้องใช้เหรียญกษาปณ์และไข่มุกในการแลกเปลี่ยน ซึ่งเหรียญกษาปณ์นั้นสามารถหาได้จากการต่อสู้กับบอสสำนัก หรือ แลกจากโรงแลกเปลี่ยนโดยใช้ทองทั่วไป ส่วนไข่มุกได้จากการทำภารกิจและฟาร์มจากด่านต่างๆ

3. การแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ทั่วไป คือการแลกเปลี่ยนวัตถุดิบในการอัพเกรดและปลุกพลังอุปกรณ์ รวมไปถึง ผลึกจิ้งจอกพันปี ไอเทมสำคัญในการจุติฮีโร่ ซึ่งการแลกเปลี่ยนวัตถุดิบในการอัพเกรดและปลุกพลังอุปกรณ์นั้นสามารถแลกเปลี่ยนได้โดยการใช้เหรียญกษาปณ์และทอง

ส่วนการแลกเปลี่ยนผลึกจิ้งจอกนั้นต้องใช้ไอเทมพิเศษคือ “ฟันของจิ้งจอกพันปี” ที่จะสุ่มเกิดมาให้เราจัดการในระหว่างที่เราตะลุยด่านต่างๆอยู่ หรือ สามารถไปตรวจสอบการเกิดได้ที่เมนู “สงครามอสูร”

โรงแลกเปลี่ยนนั้นมีความสำคัญมากๆสำหรับหาอุปกรณ์ระดับสูงและหาวัตถุดิบเพื่อทำการอัพเกรดอุปกรณ์ของเราให้ดีขึ้นแบบรวดเร็ว โดยถ้าเราอัพเกรดและปลุกพลังอุปกรณ์ของเราจนครบจะทำให้พลังรบเขาเราสูงขึ้นได้แบบรวดเร็วและสามารถลุยในด่านยากๆต่อไปได้


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Final Blade อัพเดทใหญ่เพิ่มตัวละครไทย พร้อมระบบใหม่จัดเต็ม!
Final Blade : “ประตูโดวา”วางแผนการรบปราบศัตรูผู้รุกราน
Final Blade : ส่งฮีโร่ออกสำรวจแผนที่รับไอเทมฟรีและลุ้นของแรร์
Final Blade ปล่อย 2 ตัวละครใหม่ “จังกึม” และ “จิน” พร้อมกิจกรรมโบนัสสุ่มกาชา!
Final Blade : กลยุทธ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่งด้วยระบบ Formation
Final Blade : รับสวัสดิการต่างๆที่ดีละฟรีด้วยระบบสำนัก (Clan)