Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ เวอร์ชั่น iOS เปิดโหลดแล้ววันนี้

2,184 views
Share
Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ สุดยอดเกม RPG ระเบิดความมันส์กับเวอร์ชั่น iOS พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อีกด้วย เกมนี้ใครอยากมีคู่ห้ามพลาด เพราะตัวเกมมาพร้อมระบบฟังก์ชั่นต่างๆ ให้สนุกไปกับคู่ของคูณมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War, ล่าบอส, สัตว์ขี่ขนปุย, ชุดแฟชั่นสุดน่ารัก โดยเริ่มมานั้นตัวละครมีให้เลือก 2 ตัวคือ ชาย และ หญิง พร้อมสัตว์เลี้ยงตัวน้อยบินตามไปพร้อมกับเพื่อนๆ และสุดพิเศษตัวเกมยังมีเสียงพากย์ภาษาไทยมาให้อีกด้วย
ดาวน์โหลด iOS และ Android:  https://go.onelink.me/RAAY/6c51a4a5
ติดตามข่าวสาร: www.facebook.com/GBGAMW
ตัวละครหลักของเกมสวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ
ตัวเกมเป็นรูปแบบสไตล์ Open World ที่มีสถานที่เก็บเลเวลต่างๆ โดยแบ่งเป็นช่วงเลเวลไป โดยเพื่อนๆ กดเลือกแผนที่ที่ต้องการไป ตัวละครก็จะเคลื่อนย้ายไปแมพนั้นเองโดยทันที
ในเรื่องของสกิลแต่ละตัวละครนั้นจะมีสกิลหลักทั้งหมด 4 สกิลด้วยกัน ซึ่งเอฟเฟกต์ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และเพื่อนๆ ยังสามารถเรียนรู้สกิลติดตัวเพิ่มในช่วงเลเวลหลังๆ อีกด้วย
ระบบแฟชั่นสุดแสนน่ารัก ที่มีให้เพื่อนๆให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย และนอกจากแฟชั่นตัวละครแล้ว ยังมีในส่วนของกรอบข้อความ, กรอบตัวละคร และ อาวุธ ซึ่งที่กล่าวมานั้นเมื่อเพื่อนๆ ใช้งานจะได้ค่าพลังพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย!
และจุดเด่นของ สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ ก็คือ “ระบบคู่ครอง” โดยเพื่อนๆสามารถเลือกจัดงานแต่งได้ทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งเมื่อเพื่อนๆเลือกแบบใดก็ตาม จะมีการประกาศในเกมพร้อมกับเอฟเฟกต์สุดอลังการในเมืองหลักอีกด้วย ซึ่งระบบคู่ครองนั้นจะได้สิทธิพิเศษมากมาย ทั้งพลังรบ ชุดแฟชั่นแต่งงาน ฉายาพิเศษ ดันเจี้ยนพิเศษ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ระบบลูกน้อย สุดน่ารัก
สุดท้ายระบบสุดพิเศษ บอทออฟไลน์ เพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการเก็บเลเวล ภายในเกมยังมีไอเทมสุดพิเศษที่หาได้ง่ายมากๆ ที่จะทำให้ปล่อยบอทออฟไลน์ได้ สะสมได้สูงสุด 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว
กิจกรรมสุดท้ายที่ไม่ใช่กิจกรรม แต่เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงผู้เล่นเติมเงินครั้งแรกในราคาเท่าไหร่ก็ได้ ก็รับไปเลยของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นดาบออฟชั่นสุดโหด, ชุดแฟชั่นสุดสวยงามที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครเพื่อนๆ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะจำกัดแค่ไอดีละ 1 ครั้งเท่านั้น!
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด