TS Online Reunion รวมพลแฟนพันธุ์แท้ ก่อนเปิด CBT เวอร์ชั่นมือถือ 18 เมษายนนี้

5,354 views
Share

เรียกได้ว่าชื่นมื่นก้นถ้วนหน้ากับงาน TS Online Reunion ที่ทาง Playpark ได้จัดขึ้นมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาที่ W District E88 โดยงานนี้ได้เปิดให้บรรดาเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธุ์แท้ของเกม TS Online ได้รวมตัวพบปะสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันตามประสาคอเดียวกันพร้อมเซอร์ไพรส์ทิ้งท้ายด้วยการประกาศวันเปิด Close Beta

ภายในงานได้มีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกันพร้อมร่วมรับประทานอาหารกันแบบไม่อั้น ก่อนที่ทางทีมงาน TS Online Mobile จะออกมาพูดถึงรายละเอียดของตัวเกม ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ นั่นก็คือ 1.ส่วนเนื้อหาของเกมที่จะเปิดให้บริการ 2.แผนการเปิดให้บริการและการอัพเดทของตัวเกม และ 3.กำหนดวันเปิดให้บริการ

1.ส่วนเนื้อหาของเกมที่จะเปิดให้บริการ
ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการ TS Online Mobile นั้นจะเปิด Max Level 200, แผนที่เปิดถึง สวีโจว – ไหวหนาน, ประลองชุลมุน World Boss หอนกยูง และจุติขุนพลครั้งที่ 1

 

2.แผนการเปิดให้บริการและการอัพเดทของตัวเกม

3.กำหนดวันเปิดให้บริการ
เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าผู้เล่นที่มาร่วมงาน รวมทั้งบรรดาสื่อมวลชนที่ไปร่วมงานในวันนั้นได้เป็นอย่างดีทีเดียว กับการประกาศกำหนดเปิด CBT ให้ทดสอบในวันที่ 18 เมษายน หรือหลังช่วงสงกรานต์เพียงไม่กี่วันเท่านั้น โดยผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบจะต้องลงทะเบียนล่วหน้า หรือ Pre-Register ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน ซึ่งจะมีกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับทุกๆ ที่ลงทะเบียนอีกด้วย

นอกจากนี้ใครที่ถามถึงสเป็คเครื่องโทรศัพท์ที่สามารถเล่นเกม TS Online Mobile ได้อย่างไหลลื่น ทางทีมงานเค้าก็ยังมีข้อมูลมาให้เราได้รู้ล่วงหน้ากันอีกด้วยดังนี้

ส่วนใครที่พลาดงานครั้งนี้ สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศภายในงานได้ที่ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH เหล่าขุนพลทั้งหลาย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาย้อนเวลาความสนุกกับ TS Online กัน!! สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายได้ทางเว็บไซต์ https://tsonline.playpark.com/th-th/ หรือทาง Fan Page PlayPark TS Online TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024