Marvel Heroes 2016 ประกาศเจอกันแน่เซิร์ฟเวอร์ Asia

4,858 views
Share

marvel-heroes-3-930x518

ช่วงนี้กระแสหนังดังฝั่ง Marvel กำลังมาแรง แต่หลายคนคงจะเคยเล่นเกม Marvel Heroes Online กันอยู่แล้ว เพราะเกมนี้มีเปิดให้เล่นกันบน Steam แบบฟรีๆ มาได้สองสามปีแล้วนั่นเอง ล่าสุดก็มีการอัพแพทช์ Marvel Heroes 2016 ไปแล้วด้วย

แต่สำหรับข่าวนี้เรามีเรื่องของการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของทางฝั่งเอเชียมาแจ้งให้ทราบ โดยทางผู้พัฒนาอย่าง Gazillion ได้ออกมาระบุถึงการจับมือร่วมกันกับ Ubitus บริษัทผู้ให้บริการรายใหญ่จากใต้หวัน เตรียมนำเอา Marvel Heroes 2016 มาเปิดให้เล่นกันในเซิร์ฟเวอร์แถบเอเชีย

226320_screenshots_2015-04-21_00001 119xqh5

แต่การเปิดเซิร์ฟเวอร์เอเชียในครั้งนี้ไม่ได้มาในรูปแบบเดิมๆ แต่เป็นการให้บริการผ่านรูปแบบของ cloud gaming ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถที่จะเล่นเกมนี้ได้ทั้งใน PC, Mac, tablets, smart TV และ set-top boxes ที่ค่ายนี้ดูแลอยู่ โดยเบื้องต้นจะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้กับญี่ปุ่นก่อน หลังจากนั้นก็จะเปิดในจีนและถึงจะเล็งไปยังแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านเรา

marvel-heroes-2 marvel-heroes marvel-heroes (1)

Marvel Heroes 2016 นั้นเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ของ Marvel ที่นำเอาตัวละครชื่อดังมาให้เล่นกันแบบยกค่ายผ่านเนื้อเรื่องที่คุ้นเคย ในสไตล์เกม Action MMORPG มุมมองจากด้านบน คล้ายๆ กับเกม Diablo III ซึ่งปัจจุบันมีผู้เล่นให้ความสนใจกันเยอะมากและมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย โดยเฉพาะกลุ่มผู้เล่นไทยเองก็มีอยู่เพียบ

ตอนนี้หากใครสนใจที่จะลองเล่น Marvel Heroes 2016 ก็สามารถเข้าไปลองเล่นใน Steam บน PC กันก่อนได้เลย หรือติดตามรายละเอียดที่ https://marvelheroes.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025