สร้างเกาะในฝัน!! ISLANDERS เล่นสบายๆ พักผ่อนไปกับการดูแลเมือง

6,847 views
Share

วันหยุดยาวนี้เพื่อนๆ หลายคนคงเตรียมออกเดินทางไปพักผ่อนกันให้หายเหนื่อยเลยหรือเปล่า!! แต่ในขณะที่ใครหลายคนก็อยากอยู่ห้องเล่นเกมที่ตัวเองชื่นชอบ งานนี้เราก็เลยมีเกมใหม่มาแนะนำสำหรับสายพักผ่อนเล่นเกมที่บ้านกับ ISLANDERS จากค่าย Grizzly Games ที่ได้รับกระแสชื่นชมจากทั้งสื่อเกมว่านี้เป็น Most relaxing Strategy game เลยทีเดียว

โดยเกมนี้ได้เปิดวางจำหน่ายบน Steam เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019 ในราคาโปรโมชั่น 107 บาท จากราคาเต็ม 119 บาท ลดราคาจนถึงวันที่ 12 เมษายนนี้ ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนชอบเกมสร้าเมืองดูแลประชากรแถมได้พักผ่อนไปกับตัวเกม บอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้แน่นอน

สำหรับตัวเกม ISLANDERS นั้นมาในรูปแบบ Strategy game ซึ่งผู้เล่นจะได้รับหน้าที่สร้างเมืองยนเกาะร้างให้มีชีวิตขึ้นมา ด้วยการสร้างบ้านแหล่งที่อยู่อาศัยหรือแหล่งการเกษตรโดยการสร้างสิ่งเห่านี้จะมีผลต่อคะแนนของเกาะ ถ้าเพื่อนๆ จะต้องสร้างเมืองให้คะแนนเกาะของเราสูงขึ้นมาตามกำหนดที่ตัวเกมตั้งไว้ เมื่อทำได้แล้วก็จะปลดล๊อคเกาะต่อๆ ไปให้เล่นนั้นเอง

งานนี้สื่อต่างประเทศถือว่าเป็นเกมทีาผ่อนคลายสุดๆ ด้วยการฟังเสียงเกมและดูการเติบโตของเมืองไปทีละเมือง ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ต้องไม่พลาด แถมราคาถูกอีกด้วย เป็นเกมที่ไม่ใช้ความคิดอะไรมากมายเพียงแค่ต้องการการจัดการวางตำแหน่งสิ่งของต่างๆ ให้เชื่อมต่อกันนั้นเอง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปสร้างเกาะที่ตัวเองชื่นชอบได้เลย

ซื้อเกมได้ที่

www.Steam.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล