สร้างเกาะในฝัน!! ISLANDERS เล่นสบายๆ พักผ่อนไปกับการดูแลเมือง

6,825 views
Share

วันหยุดยาวนี้เพื่อนๆ หลายคนคงเตรียมออกเดินทางไปพักผ่อนกันให้หายเหนื่อยเลยหรือเปล่า!! แต่ในขณะที่ใครหลายคนก็อยากอยู่ห้องเล่นเกมที่ตัวเองชื่นชอบ งานนี้เราก็เลยมีเกมใหม่มาแนะนำสำหรับสายพักผ่อนเล่นเกมที่บ้านกับ ISLANDERS จากค่าย Grizzly Games ที่ได้รับกระแสชื่นชมจากทั้งสื่อเกมว่านี้เป็น Most relaxing Strategy game เลยทีเดียว

โดยเกมนี้ได้เปิดวางจำหน่ายบน Steam เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019 ในราคาโปรโมชั่น 107 บาท จากราคาเต็ม 119 บาท ลดราคาจนถึงวันที่ 12 เมษายนนี้ ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนชอบเกมสร้าเมืองดูแลประชากรแถมได้พักผ่อนไปกับตัวเกม บอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้แน่นอน

สำหรับตัวเกม ISLANDERS นั้นมาในรูปแบบ Strategy game ซึ่งผู้เล่นจะได้รับหน้าที่สร้างเมืองยนเกาะร้างให้มีชีวิตขึ้นมา ด้วยการสร้างบ้านแหล่งที่อยู่อาศัยหรือแหล่งการเกษตรโดยการสร้างสิ่งเห่านี้จะมีผลต่อคะแนนของเกาะ ถ้าเพื่อนๆ จะต้องสร้างเมืองให้คะแนนเกาะของเราสูงขึ้นมาตามกำหนดที่ตัวเกมตั้งไว้ เมื่อทำได้แล้วก็จะปลดล๊อคเกาะต่อๆ ไปให้เล่นนั้นเอง

งานนี้สื่อต่างประเทศถือว่าเป็นเกมทีาผ่อนคลายสุดๆ ด้วยการฟังเสียงเกมและดูการเติบโตของเมืองไปทีละเมือง ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ต้องไม่พลาด แถมราคาถูกอีกด้วย เป็นเกมที่ไม่ใช้ความคิดอะไรมากมายเพียงแค่ต้องการการจัดการวางตำแหน่งสิ่งของต่างๆ ให้เชื่อมต่อกันนั้นเอง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปสร้างเกาะที่ตัวเองชื่นชอบได้เลย

ซื้อเกมได้ที่

www.Steam.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่