ภาคแยก Monsters Inc เตรียมลง Disney Plus ปี 2020

6,259 views
Share

ยุคสมัยนี้ต้องบอกว่าระบบ Streaming service กำลังมาแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ในตอนนี้ netflix กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก!! แต่ล่าสุดทาง Disney ที่ได้คว้าเอา FOX มาเป็นของตัวเองได้แล้วก็กำลังจะสร้างช่องทางของตัวเองใหม่ที่มีชื่อว่า Disney Plus ซึ่งจะมีซีรี่ส์ชื่อดังมากมายเข้ามาให้สมาชิกได้ชมกันเช่น The Mandalorian , Bucky-Falcon และ Loki เป็นต้น

แต่ที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นขึ้นมาก็คงหนีไม่พ้นการประกาศเปิดตัว Spin Off ของหนังเรื่อง Monsters Inc กับตัวละครชื่อดังอย่าง Mike Wazowski ซึ่งจะรวมเข้ามาอยู่ใน Disney Plus ให้แฟนๆ ได้สมัครสมาชิกเข้าชมกันนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Spin Off ของหนังเรื่อง Monsters Inc ครั้งนี้จะได้ Both John Goodman และ Billy Crystal จะกลับมาให้เสียงตัวละครเก่าอย่าง Sully และ Mike Wazowski โดยเนื้อเรื่องใหม่นี้จะมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ แต่เนื้อเรื่องจะเป็นในช่วงที่พวกเขาใช้เสียงหัวเราะมาเป็นพลังงานแทนเสียงกรี๊สแล้วนั่นเอง

สำหรับ Spin Off ในครั้งนี้อยู่ในช่วงการผลิตและมีกำหนดเปิดตัวในปี 2020 ส่วนทางด้านของ Disney Plus มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 ใครที่ชื่นชอบค่ายนี้ก็เตรียมสมัครสมาชิคกันได้เลย

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.disney.co.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้