Hearthstone จัดปาร์ตี้รวมพลผู้เล่นต้อนรับเนื้อหาเสริมใหม่ Rise of Shadows

1,970 views
Share

เกมการ์ดออนไลน์สุดฮิต Hearthstone ได้เปิดโรงเตี๊ยมจัดปาร์ตี้ Pre Release Event ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริมใหม่ “Rise of Shadows” ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ณ Cube Space (ใกล้กับบีทีเอสวงเวียนใหญ่ ซึ่งภายในงานชาวเกมเมอร์สามารถเปิดซองการ์ดชุดใหม่ได้ก่อนใคร นอกจากนี้ยังมีแมทช์พิเศษ “ROS Mini Tournament” ให้ชาว Hearthstone ได้ดวลฝีมือกันอย่างสนุกสนาน พร้อมรับของรางวัลเป็นแพ็คซองการ์ดจากส่วนเสริมใหม่ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอย่างจุใจ ภายในงานจะมีไฮไลท์เด็ด ๆ กันบ้างไปติดตามกัน

“ROS Mini Tournament” เกมท้าประลองที่เหล่าแฟน ๆ เกมการ์ดจะต้องมาต่อสู้กัน โดยทุกคลาสที่ใช้ในการแข่งขันจ้ะองมีการ์ดชุดใหม่ “Rise of Shadows” อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถขั้นเทพช่วงชิงชัยชนะมาให้ได้
“นาทีทอง” เป็นช่วงเปิดซองการ์ดในตำนาน เป็นกิจกรรมที่เหล่าเกมเมอร์จะมาร่วมเปิดซองการ์ดพร้อมกัน หากใครเปิดการ์ดได้เหมือนกับโจทย์ที่ทีมงานกำหนด ก็รับไปเลยของเสื้อสุดเท่จาก Hearthstone
“Lucky draw” ช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้นโชคเพื่อเป็นผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลลิมิเต็ดจากเกม Hearthstone
นอกจากนี้ยังได้มีการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคใหม่ ๆ ในการจัดเด็คกับโปรเพลเยอร์ระดับเทพของเกม Hearthstone ซึ่งเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดังลั่นกันอย่างสนุกสนาน
สำหรับส่วนเสริมใหม่ “Rise of Shadows” เตรียมอัปเดตเข้าสู่ Hearthstone ในวันที่ 10 เมษายนนี้ โดยผู้เล่นสามารถซื้อซองการ์ดล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งมีให้เลือกซื้อสองชุดสุดพิเศษ ได้แก่ ชุดซองการ์ด Rise of Shadows 50 ซอง ที่มาพร้อมกับหลังการ์ดอัญมณีของลาซูลและการ์ดระดับตำนานหนึ่งใบ ในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และชุดยักษ์ใหญ่ ซองการ์ด 80 ซอง ที่มาพร้อมกับมาดามลาซูล ฮีโร่พรีสต์คนใหม่ หลังการ์ดอัญมณีของลาซูล และการ์ดระดับตำนานสีทองหนึ่งใบ ในราคา 79.99 ดอลลาร์สหรัฐโดยจะสามารถซื้อแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิกและข้อมูลชุดการ์ด Rise of Shadows คลิก
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch